Giúp em với viết về người mà em yêu quý

2 câu trả lời

trong gia đình em có rất nhiều người em yêu quý,nhưng người em yêu quý nhất đó là mẹ em. 

Mẹ năm nay đã hơn bốn mươi tuổi rồi nhưng vẫn xinh đẹp,mẹ có nước ngâm ngâm là do mẹ đã làm việc nặng nhọc để nuôi giúp gia đình,mẹ còn có mái tóc dài óng ả,mượt mà như sợi tơ mỏng,mặt của mẹ có hình trái xoan,đôi mắt mẹ có màu nâu đen láy rất sáng, khoé mắt mẹ đã có vài nét nhăn nhe nhẹ và khi em nhìn vào ánh mắt ấy em cảm nhật được sự thương yêu của mẹ dành cho em.Hằng ngày mẹ đi làm từ sáng chiều chiều mẹ mới về,mẹ thường mua cho em một cái bánh thơm phức khi về đến nhà và em rất vui vì mẹ đã làm như thế! 

 Em yêu quý mẹ nhất là vì mẹ luôn yêu thương, thấu hiểu,lo lắng cho em.Sau tất cả mọi thứ mọi thứ thì mẹ có thể hy sinh tất cả vì em,an ủi mỗi khi em buồn,làm những món đồ chơi đơn giản cho em chơi mỗi khi buồn chán. Mẹ thì chỉ có một thôi nên em rất yêu thương và tự hào kho có một người mẹ tuyệt vời như vậy ! Em sẽ chăm ngoan,học giỏi và quan tâm mẹ khi mẹ cần để mẹ luôn hạnh phúc.

     Những năm tháng Tiểu Học cắp sách tới trường, em đã từng học cô giáo Hoa. Cô giáo đã dạy em hồi năm lớp một. Là người cô mà em yêu quý nhất.  Cô năm nay đã được 25 tuổi. Theo kí ức của em cô giáo cao cao, giáng người thon gọn, nhỏ nhăn. Đôi mắt cô lấp lánh như ánh sáng lọi trên bầu trời. Mũi cô cao, hàng lông mi cong cong, đen nhánh. Đôi môi cô hồng hào như quả mận, làn da cô trắng trẻo, mịn màng như da em bé. Mái tóc cô mượt mà xõa ngang đôi vai. Ngày não cô cũng mặc những chiếc áo dài đủ hình tới lớp. Em không biết bây giờ cô đã ra sao nhưng trong thời đó em đã được cô dạy rất nhiều thứ hay, tốt. Còn được cô cho bánh kẹo, cô giảng bài rất dễ hiểu. Em đã xem cô như người mẹ thứ hai của mình, người mẹ mà em luôn yêu quý. 

       $#lethuannhat$

       $#nhân dân việt nam đoàn kết$