Em ước mơ lớn lên sẽ trở thành một nhà khoa học chế tạo được nhiều máy móc phục vụ con người. Hãy viết một đoạn văn ngắn nói về ước mơ đó

2 câu trả lời

"khi chế tạo nhiều máy móc phục vụ cho con người, hẳn sẽ oai vệ lắm nhỉ?". tối tối, tôi lại thì thầm câu đó. tôi luôn mơ ước đc làm nhà khoa học đểtạo ra máy móc phục vụ con người, để thế giới phát triển hơn. tôi đọc rất nhiều sách, đã suy nghĩ rất nhiều về việc có nên đi trên con đường khoa học ko? tôi ko bao h bỏ cuộc với ước mơ mà tôi quyết định. tôi mơ tôi bay trong vũ trụ, khám phá bao nhiều vùng đất mới. tôi chỉ mong điều ước của tôi trở thành hiện thực. mỗi ngày, tôi ko ngừng khám phá. nếu bn có cùng ước mơ của tôi, bn hay học thật giỏi nhé!

Mơ ước mai này của em đó chính là trở thành một nhà khoa học chế tạo được nhiều máy móc phục vụ con người. Thời đại ngày nay con người rất cần những nhà khoa học sáng tạo ra nhiều điều hữu ích giúp cải thiện đời sống, nâng cao nguồn kinh tế cho đất nước. Đặc biệt là chế tạo máy móc.Máy móc gắn bó trong suốt quá trình, chiếm phần lớn trong các công ty,doanh nghiệp. Không chỉ vậy mà còn đưa khoa học lên đỉnh cao mới, vang danh muôn đời. Cũng bởi vì vậy mà quyết định lựa chọn nghề nghiệp đó của em mang lại lợi ích vô cùng lớn, góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn.

Bạn thấy mình làm như vậy có ổn không? 

Nếu ổn thì nhớ cho mình 5 sao nhé!

Cảm ơn bạn nhiều lắm ?