em hãy viết đoạn văn nghị luận khoảng 2/3 trang giấy trình bày suy nghĩ của mình về vai trò, ý nghĩa và ước mơ đối với cuộc đời của mỗi ng

2 câu trả lời

Không ai sống ở trong cuộc sống này sống mà không có ước mơ.Nhưng điều thật sự ý nghĩa ѵà quan trọng đó Ɩà khi: chỉ có cách thức mà bạn thực hiện ước mơ mới đưa bạn đến nơi bạn muốn.Chúng ta hiểu ước mơ Ɩà điều tốt đẹp mà ta hướng tới, ta yêu thích.Cách thức thực hiện ở đầy được hiểu Ɩà ta nỗ lực ,ta cố gắng, ta rèn luyện bản thân mình để có đủ tri thức, khả năng để Ɩàm điều mình khao khát.Ước mơ cho con người niềm tin, cho con người động lực cố gắng.Nhưng nếu ta thờ ơ, ta dửng dưng mang theo tư tưởng “há miệng chờ sung” thì mãi mãi ta không thể Ɩàm được điều ý nghĩa trong đời này.Ước mơ c̠ủa̠ ta chỉ hão huyền nếu ta chùn chân, ta biếng nhác.Hãy luôn không ngừng rèn luyện bản thân thì ước mơ mới có thể trở thành sự thật.Tấm gương c̠ủa̠ Bác Hồ , c̠ủa̠ những tỷ phú tự thân chính Ɩà bài học, kinh nghiệm minh chứng cho ta hiểu về cách thức thực hiện ước mơ ѵà hơn hết Ɩà biến đổi mơ ước ấy thành sự thật.Cuộc đời không phải một giấc mơ ѵà con người khi cứ chìm trong mơ màng, sống trong lười biếng thì không bao giờ ước mơ thành hiện thực.Bản thân chúng ta mỗi người đều cần tìm cho mình một ước mơ, xác định con đường đi phía trước ѵà từ đó khẳng định bản thân mình cần phải đạt được những gì. 

Trong cuộc đời của mỗi người điều có những ước mơ có ý nghĩa . Nếu con người không có đam mê và hoài bão cuộc sống sẽ trở nên vô vị, nhạt nhẽo. Khi đó thì sẽ chẳng ai còn động lực phấn đấu và ý chí vươn lên trong cuộc sống để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Mỗi con người trong chúng ta đều có ước muốn, dự định riêng có người mong muốn cuộc sống hạnh phúc, công việc ổn định, có người thích đi du lịch,.... Ước mơ và hoài bão là điều giúp cho cuộc sống ý nghĩa hơn, cuộc sống cần có niềm vui và cả những ước mơ, hai yếu tố luôn đi song hành với nhau. Nhưng chúng ta nên học cách cảm nhận và nuôi dưỡng nó, sau cùng là biến thành hiện thực. Muốn làm được điều đó mỗi chúng ta cần học hỏi thêm kiến thức và nền tảng giáo dục.Chúng ta nên học cách kiên trì nhẫn nại và nỗ lực để đi đến thành công. không thành công nào mà không trải qua thất bại, học cách kiên trì bạn sẽ đi đến thành công và ước mơ sẽ thành sự thật.

mình tự nghĩ nhưng mik chỉ viết dc như này thôi

Xin hay nhất ạ

Câu hỏi trong lớp Xem thêm