Em hãy tả gia đình em. Phải hay, ko spam, ai hay nhất em cho ctlhn

2 câu trả lời

Bài làm
Ai ai cũng rất yêu quý gia đình của mình, mình cũng vậy, mình cũng rất yêu gia đình của mình vì gia đình chính là nơi mà mình luôn luôn được che chở và được yêu thương từ bố mẹ.
Gia đình của mình rất hạnh phúc và có 4 người đó là bố, mẹ, mình và cả cậu em trai. Bố của mình tên là Nam và năm nay bố đã 36 tuổi. Bố mình nhìn rất hiền nhưng đôi lúc cũng rất nghiêm khắc mỗi khi chị em mình làm điều gì sai trái hay không nghe lời. Bố mình luôn luôn là người bảo vệ và che chở cho gia đình và chị em mình. Và mình thường nghe mẹ nói ‘bố chính là người trụ cột cho cả gia đình mình”. Còn mẹ mình thì kém bố 2 tuổi, mẹ vẫn còn trẻ lắm ai cũng khen mẹ mình trẻ và mình cũng luôn luôn hãnh diện về điều đó. Mẹ có  mái tóc dài đen óng ả, mình rất thích vuốt tóc mẹ mình và nghe mẹ kể những câu truyện tuổi thơ của mẹ hay là những câu truyện cổ tích mà mẹ đọc được. Thông qua những câu truyện mẹ như muốn nhắn nhủ, muốn dạy cho em rất nhiều bài học làm người. Còn em trai của mình tên là Hoàng, em cũng rất ngoan và đang học lớp mầm non. Bé thế thôi nhưng em cũng đã giúp mẹ nhiều việc nhỏ rồi đó nhé. Cả nhà mình ai cũng yêu thương nhau. Hai chị em mình cũng hay tranh giành nhưng được sự giảng giải của bố và mẹ “chị phải nhường nhịn em” nên mình cũng nghe theo. Bé Hoàng biết thế cũng thương mình lắm, đi đâu ai cho gì cũng mang về cho mình.
Mình cũng hay phụ giúp mẹ những việc lớn hơn em Hoàng một chút là biết nhặt rau, quét nhà trông em khi bố mẹ vắng nhà. Cả nhà em ai ai cũng thấy hạnh phúc, bố mình cũng rất tâm lý nữa. Cứ ngày mùng 8-3 là bố cùng em Hoàng đi mua hoa tặng mẹ và mình cũng viết thêm thiệp chúc mừng cho mẹ .
Mình rất yêu quý gia đình của mình. Và luôn cố gắng học tốt để không phụ lòng mong mỏi của bố mẹ, là tắm gương cho em Hoàng noi theo. Gia đình của mình luôn luôn là gia đình tràn ngập tiếng cười. Mình rất mong gia đình mình lúc nào cũng hạnh phúc êm ấm như này mãi mãi. 

Gia đình của em có ba người: bố em, mẹ em và em. Bố em năm nay đã ngoài bốn mươi tuổi. Bố em là chủ một xưởng gỗ có tiếng trong tỉnh. Mẹ em năm nay đã ở tuổi ba mươi chín. Mẹ em là một bà nội trợ vô cùng đảm đang. Ngày ngày mẹ ở nhà lo cơm nước, chăm sóc gia đình. Còn em là cô học sinh lớp Ba, là con một trong nhà nên luôn được bố mẹ cưng chiều. Bố mẹ rất quan tâm, lo lắng cho em. Em rất yêu quý gia đình em. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để bố mẹ vui lòng.nếu hay giúp mình hay nhất nhé