Em hãy giới thiệu về trường mình cho một bạn học ở trường khác rồi viết lại lời giới thiệu đó thành một đoạn văn từ 8đến 10 câu.Văn lớp 3.Làm giúp em mình nha! Ko chép mạng

2 câu trả lời

      Trường học của tớ các nhiều khu phòng học và dãy phòng dành cho ban giám hiệu. Ở giữa sân trường là cột cờ treo cao lá cờ tổ quốc hiên ngang.Chúng tớ đều được làm lễ chào cờ vào mỗi sáng thứ hai mỗi tuần. Ở sân trường là những cây bàng cổ thụ che bóng mát cho cả trường. Tớ rất thích những giờ ra chơi, vì được chơi những trò chơi dưới bóng mát của cây bàng.Ngôi trường của tớ  học cao 3 tầng lầu với nhiều phòng học đẹp . Tớ yêu quý trường của tớ và tớ luôn đến trường mỗi ngày để được học cùng bạn bè của tớ. Đến ngôi trường của tớ đang học, thầy cô giáo cho chúng tớ học bài, khám phá nhiều điều mới lạ.Tớ tin cậu sẽ rất vui nếu được đến ngôi trường của tớ .

                   Chúc bạn học tốt           

      Nơi viết, ngày tháng năm

Bạn ...... thân mến!

Mình tên là ........Mình học trường ......... . Qua .............. mình biết bạn rất ........... nên mình muốn làm quen với bạn. Đầu thư cho mình hỏi thăm sức khỏe bạn. Gia đình bạn có bnhiêu người? Việc học của bạn thế nào rồi? sau đây mình xin giới thiệu về mình. Mình học trường........ . Nhà mình cũng gần trường thôi nhưng ....... vẫn thường đưa mình đi học. Trường mình đẹp lắm nhé! .............(tự tả trường mình).................... .

Có lẽ mình xin dừng bút tại đây. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, học tốt!

                                                                                Người viết