Dùng những câu hỏi sau: - Hậu là ai? - Hậu thường làm gì mỗi lần về quê? - Có lần cả buổi sáng Hậu đã làm gì? - Một lần Hậu đã mải miết làm gì từ sáng tới chiều? để ngắt đoạn văn dưới đây thành 4 câu. Hậu là cậu em họ tôi sống ở thành phố mỗi lần về quê. Hậu rất thích đuổi bắt bướm, câu cá có khi cả buổi sáng em chạy tha thẩn trên khắp thửa ruộng của bà để đuổi theo mấy con bướm vàng, bướm nâu một lần, em mải miết ngồi câu từ sáng đến chiều mới được một con cá to bằng bàn tay. Viết lại đoạn văn này sau khi đã ngắt các câu bằng dấu chấm. ............................................................................................................................. ............................................................................................................................. ............................................................................................................................. ............................................................................................................................. ............................................................................................................................. ............................................................................................................................. .............................................................................................................................. .............................................................................................................................. ............................................................................................................................... ...............................................................................................................................

2 câu trả lời

Hậu là em tôi sống ở thành phố Hà Nội.Một lần về quê,anh Hậu rất thích đuổi bắt thả diều, câu cá. Có khi cả buổi sáng anh chạy tha thẩn trên khắp thửa ruộng của ông Sáu để thả những con diều, thật đẹp.có khi cả buổi sáng em chạy tha thẩn trên khắp thửa ruộng của bà để đuổi theo mấy con bướm vàng, bướm nâu một lần, em mải miết ngồi câu từ sáng đến chiều mới được một con cá to bằng bàn tay.

Hậu là cậu em họ tôi sống ở thành phố. Mỗi lần về quê, Hậu rất thích đuổi bắt thả diều, câu cá. Có khi cả buổi sáng em chạy tha thẩn trên khắp thửa ruộng của ông để thả những con diều, thật đẹp. Một lần, em mải miết ngồi câu từ sáng đến chiều mới được một con cá to bằng bàn tay.Có hôm ,em chỉ cần ngồi 1 lúc cũng câu được những con cá to . Ôi những ngày ở quê thật vui và thanh bình .