Dựa vào bài tập làm văn miệng ở tuần 16, em hãy viết một bức thư ngắn (khoảng 10 câu) cho bạn, kể những điều em biết về thành thị và nông thôn. ( Ngắn gọn thôi giúp e với ạ )

2 câu trả lời

                                    Ngày 03/1/2022

..... thân mến 

Bạn dạo này thế nào rồi ,ở đó ra sao rồi .Mình nghe mẹ mình nói bạn rất muốn lên thị xã nơi mình ở nhưng chưa có cơ hội .Hè này vạn sắp xếp thời gian để chuẩn bị lên thị xã chơi cùng mình nhé.Thị xã mình sống là nơi rất là đẹp .Đường xá rộng rãi ,thoáng mát .Đường nào đường ấy rộng thênh thang lại được trải nhựa phẳng li. Ngã tư nào cũng có đèn tín hiệu để điều chỉnh tốc độ cho các phương tiện giao thông. Mình thấy rõ nhất là việc thực hiện luật đi đường của người dân thành phố rất tốt. Họ tự giác chấp hành theo chỉ dẫn của tín hiệu đèn, Đi, dừng, rẽ trái, rẽ phải, họ đều tuân thủ theo luật an toàn .Vì thế nơi này rất ít tai nạn . Thị xã mình có rất nhiều cây vì thế nơi này luôn luôn sạch sẽ và thoáng mát . Buổi tối gió thổi mát .Các quán ven vỉa hè luôn đông người ngồi.Nhà cửa thì đẹp ,khang trang .

Thị xã mình có nhiều điều thú vị lắm ,nếu có thời gian rỗi thì xin mời bạn tới thăm thị xã mình.

Kí tên

......

Chúc bạn học tốt

#QA_ahaha

Khang thân mến !

   Bữa trước tớ hứa với cậu , về quê nghỉ hè sẽ viết thư cho cậu . Hôm nay tớ sẽ kể cho cậu nghe những điều thú vị ở quê nội tớ.

   Khang biết không , Nha Trang khác hẳn nơi mà tớ với cậu đang ở . Ở đây , cảnh vật yên bình , không khí mát mẻ , cây cối xanh tươi và bờ biển dài bên bãi cát trắng , bao quanh bờ biểm là hàng dương xanh biếc . Con người ở đây chân thật , giản dị và hiếu khách .Điều làm tớ thích nhất là bãi biển rất rộng ở gần nhà nội . Ở đó tớ có thể cùng bạn trong xóm tắm biển , xem thả diều vui lắm . Tớ hi vọng cậu cũng có những ngày hè thú vị . Cậu viết thư lại cho tớ nhé !