Đọc đoạn văn sau và gạch dưới câu kể ai làm gì? xác định chủ ngư ̉̃ vị ngữ trong từng câu.tư ́̀ nhỏ,xi_ôn_côṕ_xki đã mơ ước dc bay lên bầu trời.Có lần ông daị dột nhảy qua cửa sổ để bay theo những cách chim.kêt́ qua ̉̉ ông bị ngã gãy chân.nhưng rủi ro lại làm nảy ra trong đầu oć non nớt của ong lúc bấy giờ một câu hỏi:«vì sao qủa bóng ko có cánh mà vẫn bay dc?.để tìm hiểu điều bí mật đó,xi_ôn_cop_xki đọc ko biết bao nhiêu là sách.nghĩ ra điều gì,ông lại hì hục làm thí nghiệm

2 câu trả lời

Từ nhỏ, xi_ôn_cốp_xki / đã mơ ước được bay lên bầu trời. Có lần ông / dại dột nhảy qua cửa sổ để bay theo những cách chim. Kêt́ quả ông / bị ngã gãy chân. Nhưng rủi ro/ lại làm nảy ra trong đầu óc non nớt của ông lúc bấy giờ một câu hỏi: "Vì sao qủa bóng ko có cánh mà vẫn bay được ?". Để tìm hiểu điều bí mật đó, xi_ôn_cop_xki / đọc không biết bao nhiêu là sách. Nghĩ ra điều gì, ông / lại hì hục làm thí nghiệm.

Từ nhỏ, Xi-ôn-cốp-xki /đã mơ ước được bay lên bầu trời. Có lần, ông /dại dột nhảy qua cửa sổ để bay theo những cánh chim. Kết quả, ông bị ngã gãy chân. Nhưng rủi ro lại làm nảy ra trong đầu óc non nớt của ông lúc bấy giờ một câu hỏi: "Vì sao quả bóng không có cánh mà vẫn bay được?"

   Để tìm điều bí mật đó, Xi-ôn-cốp-xki/ đọc không biết bao nhiêu là sách. Nghĩ ra điều gì, ông /lại hì hục làm thí nghiệm.

(Từ mình in đậm là chủ ngữ nha)

Câu hỏi trong lớp Xem thêm