Đề : Em hãy viết một đoạn văn ngắn kể lại một việc tốt em đã làm để bảo vệ môi trường. Giúp mjk với ạ! Mjk đag cần gấp, ko cần phải viết hay quá đâu ạ! Ko copy mạng nha!!!

2 câu trả lời

Vào một buổi sáng sớm nọ,em thức dậy, ra ngoài công viên để tập thể dục.Bỗng em thấy nhiều lá khô và giấy rác bay lung tung khắp công viên. Cảnh quan của công viên trông xấu đi rất nhiều.Thấy vậy,em bèn rủ các bạn đi quét dọn công viên.Không lâu sau, công viênn đã trở lại vẻ đẹp ban đầu.Bọn em cảm thấy rất hạnh phúc vì đã làm được 1 việc tốt và em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, cùng các bạn của mình làm những điều ý nghĩa hơn giúp môi trường của chúng ta ngày càng xanh-sạch-đẹp.

xin ctlhn nha chủ tus!!!!!!!

@baovan3a3@

Môi trường có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc sống và phát triển của con người. Chính vì vậy trường em thường xuyên phát động phong trào thi đua giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường.Vào sáng thứ ba,em cùng Thư đến sân trường ngắm nghía các loài hoa trong vườn.Tình cờ,em và Thư thấy các bạn vứt giấy kẹo giấy bánh bừa bãi ra sân trường.Thấy vậy,em gọi Thư:"Ra đây đi.Dừng lại một tí, mình nói cái này nè!"Khi Thư ra, em đến bên nhẹ nhàng nói: "Các bạn ăn xong, phải gói lại bỏ vào thùng rác chứ ai lại vứt như thế!"Thư nói với em:"Cậu có ý thức nhỉ?"Xong 1 bạn bảo em :"Cảm ơn cậu nhé!".