đề bài : kể về một trận thi đấu thể thao.bạn nào làm được mik vote 5 star cấm chép mạng

2 câu trả lời

hôm nay chính là ngày mà chúng e sẽ xem các anh cầu thủ dự thi Asean 2020. không khí tưng bừng náo nhiệt ở khắp các mọi miền. trận đấu sẽ bắt đầu vào lúc 8.00 tối nay

ai ai cũng đang mong chờ một trân đấu giữa nước việt nam và nước thái lan. kẽ thì chật kín người ở sân vận động nước bạn, người thì quây quần bên gia đình thân yêu trước màn hình tivi. ai cũng háo hức và hồi hộp. trận đấu đã bắt đầu. các tuyển thủ vn đã giành được bóng. những bước chân nhanh nhẹn của các anh cầu thủ tràn đầy năng lượng và mạnh mẽ. e thấy thế thôi mà đã thầm khâm phục và ngưỡng mộ. nhờ những ngày tập luyện nắng nóng và bền bỉ, các anh chạy rất nhanh và đã đến trước thủ môn của đội bạn. vào!!! một cú ghi điểm hiểm hóc của cầu thủ Quang Hải, thần tượng mà em vô cùng khâm phục. các anh đã ghi được điểm đầu tiên cho đội nhà. dường như đó chính là một năng lượng tràn đầy cho các anh cố gắng hơn nữa. sau 15 phút tranh giành bóng liên hồi với tỷ số nghiêng về đội ta thì thật không may, đội chủ nhà đã giành được bóng trong sự tiếc nuối của những khán giả đang xem. ngay cả e cũng vậy. nhưng thế nào được. giành được bóng rồi, đội chủ nhà như tiếp thêm sức mạnh hơn và... ôi không, bóng đã váo lưới. nhưng kìa, là việt vị.quá may cho chúng ta. cả nhà em hoan hô trong sự vui sướng và hy vọng cho đội tuyển sẽ có nhiều pha ghi điểm đẹp mắt. hết hiệp một,  mn được nghỉ ngơi.

sang đến hiệp hai dường như huấn luyện viên đã dạy cho các anh những cách phìn thủ và ghi điểm nên trông mặt ai cũng vô cùng phấn khởi. một cầu thủ đã bị trọng thương. cú sút quá mạnh của đội bạn quá mạnh khiến cầu thủ này đang ngăn lại thì bị thương. một cầu thủ ra thay. anh ấy chạy rất nhanh và đã mỡ tiếp thêm điểm số ch chúng ta. cơ hộ chẳng thể đến mãi được. trong khi các cầu thủ đang bị phân tâm thì một cú sút thẳng vào lưới của cầu thủ thái lan. may sao đã hết giờ, ta đã cầm cự được cho đến phút chót và chiến thắng đã thuộc về nước việt nam.

e rất vui khi xem bóng đá ví mình như cầu thủ và nuôi dưỡng ước mơ trở nêntài giỏi giống như các anh. e sẽ cố gắng để thực hiện ước mơ này

Có lần bố và mẹ cho em đi chơi.Hôm đó em đã được xem một trận thi kéo co. Trận thi đấu được tổ chức ở một cái sân rộng.Giưã sân có một vạch dài màu trắng ngăn cách hai đội.Có hai đội thi. Đội đầu tiên là là đội đỏ,đội thứ hai là đội xanh lần lượt bước ra.Tiếng hô "Bắt đầu" vang lên.Hai đội cầm chắc dây ra sức kéo.Vài phút đầu đội xanh kéo về phía mình rất mạnh làm đội đỏ sắp thua. Nhưng đội đỏ còn chịu được ra sức kéo mạnh hơn.Trong phút cuối đội đỏ đã dồn hết lực vào đội bàn tay ,kéo và đã dành chiến thắng.Vào hiệp hai trận đấu chở nên hấp dãn hơn.Hai đội kéo rất mạnh nhưng vẫn chưa có kết quả. Giây phút cuối đã đến. Đội đỏ đã rất cố gắng và đã dành chiến thắng.Đội xanh đã thua.Tuy đã thu nhưng vẫn mỉm cười.Em rất thích xem buổi thi đấu đó.