Đặt dấu phẩy vào vị trí thích hợp; Ngày đầu tiên tôi bước vì lớp 1 là một buổi sáng mùa thu êm đền. Bầu trời cao trong xanh ánh nắng vàng tươi. Ngay từ sáng sớm mẹ đã đánh thức tôi dậy.Mẹ sửa soạn áo quần cặp sách cho tôi thật chỉnh tề tinh tươm. Trên con đường tới trường tôi gặp những cậu bé cô bé cùng lứa tuổi.Đứa nào đứa mấy đều ngơ ngác háo hức như sắp bước vào một cuộc phiêu lưu kì lạ và thú vị

2 câu trả lời

Ngày đầu tiên tôi bước vào lớp 1 là một buổi sáng thu êm đềm . Bầu trời cao , trong xanh , ánh nắng vàng tươi . Ngay từ sáng sớm , mẹ đã đánh thức tôi dậy . Mẹ sửa soạn áo quần , cặp sách cho tôi thật chỉnh tề , tinh tươm . Trên con đường tới trường , tôi gặp những cậu bé , cô bé cùng lứa tuổi . Đứa nào đứa nấy đều ngơ ngác , háo hức như sắp bước vào một cuộc phiêu lưu kì lạ và thú vị . 

~ học tốt ~

Ngày đầu tiên tôi bước vì lớp 1 là một buổi sáng mùa thu êm đềm. Bầu trời cao trong xanh, ánh nắng vàng tươi. Ngay từ sáng sớm, mẹ đã đánh thức tôi dậy.Mẹ sửa soạn áo quần, cặp sách cho tôi thật chỉnh tề, tinh tươm. Trên con đường tới trường, tôi gặp những cậu bé cô bé cùng lứa tuổi.Đứa nào đứa nấy đều ngơ ngác, háo hức như sắp bước vào một cuộc phiêu lưu kì lạ và thú vị.

(1) câu thứ 2 sau chữ xanh

(2) câu thứ 3 sau chữ sớm

(3) Câu thứ 4 sau chữ trường

(4) Câu cuối cùng sau chữ ngơ ngác.