Cúng như bạn nhỏ của câu chuyện "Hãy can đảm lên" em và bạn em đã có những việc làm dũng cảm. Em hãy viết đoạn văn 5-7 câu kể lại việc đó

2 câu trả lời

Đứng trước khó khăn , thử thách, đòi hỏi mỗi con người cần có lòng can đảm. Em cũng đã có lần gặp phải bất trắc, trong hôm biểu diễn văn nghệ của trường, em cùng các bạn đã luyện tập rất chăm chỉ với mong ước mang về giải thưởng cao cho lớp. Ấy vậy mà, em bỗng trượt chân, té sập xuống sàn, làm trò cười cho cả trường. Bối rối, định bỏ xuống cánh gà cho rồi, nhưng như có cái gì đó thôi thúc em, em vẫn đứng lên và hoàn thành bài biểu diễn . Tiếng vỗ tay tràn ngập khắp sân trường, em nhận được nhiều lời khen từ sự can đảm trong buổi biểu diễn đó.

Ôi , nhớ cái hồi còn lớp 3 , em đã làm được một công việc tốt mà luôn ghi nhớ mãi trong lòng. Đang đi trên đường cùng đứa bạn thân , ngày nào cũng yên bình , nhưng hôm đó thì khác, bầu trời u sầm, con người qua lại ít . Đó là mùa đông thì mới thế. Tự nhiên hai đứa đang đi , giẫm phải đuôi con chó, chúng em đã biết càng chạy nó càng đuổi theo nên tụi em đã chiến đấu với nó. Chúng em đã thắng. Từ đó , em mới nhận thấy sự dũng cảm luôn được đặt lên hàng đầu.