Cô giáo như người mẹ hiền rất gần gũi, thân thương với các em . Em hãy viết một đoạn văn từ 7 đến 10 câu kể lại hình ảnh cô giáo dạy em trong 1 giờ học tập đọc mà em có nhiều ấn tượng nhất. các bạn tả bài văn có tù hay để cho mình nhé

2 câu trả lời

Người ta thường nói "Cô giáo là người mẹ thứ hai của em", quả đúng như vậy. Cô Vân Anh là giáo viên dạy Tiếng Việt của lớp em vào những năm lớp 3, lớp 4. Cô năm nay đã gần 40 tuổi rồi nhưng trong mắt chúng em, cô rất trẻ trung. Thường ngày khi đến lớp, cô thường mặc chiếc váy ôm sát chân và một chiếc áo sơ mi hay có khi cô còn mặc cả những bộ đồ trông rất trẻ trung. Mỗi lần đến tiết tập đọc của cô, cả lớp em rất hào hứng và tích cực. Dáng đi của cô khoan thai, nhẹ nhàng. Những nét chữ của cô tròn trĩnh, đều đặn, ngăn nắp trên một hàng trông thật thích mắt. Những lúc cô đọc bài, khung cảnh lớp em yên tĩnh đến mức có thể nghe thấy tiếng lá xào xạc ngoài sân trường kia. Giọng đọc của cô truyền cảm, nghe thật êm tai, lúc cô đọc xong bài, lớp em ai cũng giơ tay để được đọc, những bạn đọc sai thì cô nhẹ nhàng bảo ban để các bạn không bị áp lực. Đọc bài xong, cô cho chúng em tiến vào sâu hơn bằng cách trả lời những câu hỏi cuối bài, nhờ thế tiết tập đọc nào chúng em cũng tiếp thu bài nhanh. Tiếng trống ra chơi đã vang lên, buổi học tập đọc cũng đã khép lại trong không khí, vui vẻ của cả lớp. Tuy bây giờ không còn học cô nữa nhưng đến bây giờ em vẫn nhớ rõ giọng đọc ấm áp, truyền cảm của cô. 

Cô giáo như người mẹ hiền rất gần gũi, thân thương với các em nên trong những tiết học cô luôn luôn ân cần giảng bài cho chúng em học tốt . Nhưng em vẫn ấn tượng nhất là vào 1 giờ tập đọc. Cô Hường năm nay đã gần 40 rồi nên giọng cô rất nhẹ nhành và đầm ấm , cô bước vào lớp với dáng vẻ khoan thai , tay cầm viên phấn đưa từng nét chữ mượt mà lên bảng ghi tên bài tập đọc, nhìn những dòng chữ tựa cảm giác "ấm cúng" lạ thường ! Sau đó cô bắt đầu cầm quyển sách nên bằng giọng nói nhẹ nhàng bảo bọn em mở vở , mở sách ra rồi cô đọc mẫu bài tập đọc , giọng cô nghe thật êm tai lan ra cả lớp em cũng vậy mà hoà quyện vào âm thanh đó . Sau đó các bạn thay phiên nhau đứng lên đọc , có sai chính tả thì cũng được cô sửa cho chi tiết . Một lúc sau cả lớp liền bắt đầu vào phần tìm hiểu bài , ai cũng hăng hái làm nụ cười hiện rõ trên môi của cô . Giờ học kết thúc trong sự vui vẻ của cả lớp . Tới giờ em vẫn không quên được cái cảm xúc đó !