Chọn đáp án sai a. Văn hóa dân tộc không thể phát triển nếu không giao lưu với văn hóa các dân tộc khác. b. Văn hóa dân tộc mang nhiều sắc thái, song vẫn là một nền văn hóa thống nhất không bị chia cắt. c. Văn hóa dân tộc tạo ra sắc thái riêng cho từng dân tộc. d. Các cá nhân có quyền chọn lựa việc tiếp nhận hoặc không tiếp nhận những giá trị văn hóa của dân tộc mình. Chức năng nào sau đây của gia đình ảnh hưởng lâu dài và toàn diện đối với mỗi cá nhân trong cuộc đời, từ lúc còn bé cho đến khi trưởng thành và tuổi già? a. Chức năng tái sản xuất con người b. Chức năng cầu nối giữa cá nhân với xã hội c. Chức năng nuôi dưỡng, giáo dục d. Chức năng thỏa mãn các nhu cầu tâm sinh lý, duy trì tình cảm

2 câu trả lời

Chọn đáp án sai ⇒ D ⇒ Các cá nhân có quyền chọn lựa việc tiếp nhận hoặc không tiếp nhận những giá trị văn hóa của dân tộc mình là sai vì giá trị của dân tộc cần phải tiếp nhận nó , phát huy và kế thừa nó . Chức năng nào sau đây của gia đình ảnh hưởng lâu dài và toàn diệnđối với mỗi cá nhân trong cuộc đời, từ lúc còn bé cho đến khi trưởng thành và tuổi già? ⇒ Đáp án : D ⇒ Chức năng thỏa mãn các nhu cầu tâm sinh lý, duy trì tình cảm vì tình cảm gia đình , bạn bè có thể cho đến khi trưởng thành và tuổi già

Chọn đáp án sai

$⇒$ $D$ 

$⇒$ Các cá nhân có quyền chọn lựa việc tiếp nhận hoặc không tiếp nhận những giá trị văn hóa của dân tộc mình là sai vì giá trị của dân tộc cần phải tiếp nhận nó , phát huy và kế thừa nó .

Chức năng nào sau đây của gia đình ảnh hưởng lâu dài và toàn diệnđối với mỗi cá nhân trong cuộc đời, từ lúc còn bé cho đến khi trưởng thành và tuổi già?

$⇒$ Đáp án :$D$ 

$⇒$ Chức năng thỏa mãn các nhu cầu tâm sinh lý, duy trì tình cảm vì tình cảm gia đình , bạn bè có thể cho đến khi trưởng thành và tuổi già .

$#OMG$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm