cầu các bậc tiền bối về tin học, cách dùng google ko lưu lịch sử ạ tặng vị nào giúp e 60đ + 5* và 1 cảm ơn

2 câu trả lời

Xóa lịch sử duyệt web trên Chrome

Nếu không muốn ghi lại những trang web mà bạn đã truy cập bằng Chrome, thì bạn có thể xóa tất cả hoặc một số mục lịch sử duyệt web. Thao tác xóa lịch sử duyệt web sẽ có hiệu lực trên tất cả các thiết bị mà bạn đã bật tính năng đồng bộ hóa và đăng nhập vào Chrome.

Lịch sử của bạn sẽ bị xóa khỏi Chrome. Ngoài ra, bạn cũng có thể xóa lịch sử tìm kiếm trên Google từ tài khoản của mình.

 mik chỉ bt vậy thôi đừng báo cáo mik nhé

Đầu tiên bạn chọn vào dấu 3 chấm trên góc phải và click vào mục Cài đặt. Nếu bạn sử dụng Cốc cốc thì click vào logo Cốc cốc trên góc trái và cũng chọn Cài đặt.Tiếp theo, bạn chọn mục Cài đặt trang web → Xem Quyền và dữ liệu được lưu trữ trên các trang web.

Bạn bật tùy chọn Xóa cookie và dữ liệu trang web khi bạn thoát khỏi Chrome lên. Ngoài ra, nếu bạn chỉ cần xóa một số “trang web nhất định” thì bạn Thêm vào mục Xóa khi thoát và copy đường link của trang web đó. 

*Lưu ý: khi bạn chọn xóa Cookie thì mọi mật khẩu bạn lưu như Facebook, Gmail cũng sẽ bị xóa theo.

Để chắc chắn thì bạn chọn vào phần Nâng cao → Quyền riêng tư và bảo mật → Xóa lịch sử duyệt web.Trong mục phạm vi thời gian, bạn chọn từ trước đến nay và chọn Xóa dữ liệu luôn nhé!