Câu 5 : Hãy viết một đoạn văn tả bầu trời trong một đêm trăng đẹp.

2 câu trả lời

    Vào mùa hè, em thích nhất là được ngồi bên cửa sổ ngắm trăng. Khi những giọt nắng cuối cùng đã biến mất sau rặng dừa phía tây. Cảnh vật quê em chìm dần vào bóng tối, cũng lúc đó ở phía sau rặng tre xuất hiện một ông trăng nhỏ.

   Những đêm trăng sáng tỏ, tôi cùng bà thường ngồi cạnh cửa sổ để ngắm trăng lên, thật là thích khi được nhìn ánh trăng từ từ nhô lên khỏi rặng tre cuối làng. Càng lên cao, càng nhạt màu, trăng càng toả sáng hơn, bóng tối từ từ nhường chỗ cho ánh sáng huyền dịu của vầng trăng. Bầu trời trong và xanh thăm thẳm, thỉnh thoảng có một vài đám mây trắng bay qua tạo cho bầu trời một không gian huyền ảo. Những chị sao thường ngày yểu điệu lấp lánh khoe sắc là vậy, thế mà giờ đây phải khép mình trước ánh sáng rực rỡ của chị Hằng. Càng tuyệt dịu hơn, gió hiu hiu thổi. Chưa hết, hoa mẫu đơn, hoa chiếu thuỷ khe khẽ lắc lư theo gió. Ánh sáng thấm đượm đất trời, xóm làng ruộng đồng, dòng sông và mây gió. Con người cùng cỏ cây, muôn vật sáng đẹp hơn, nồng nàn dưới ánh trăng.

CHÚC BẠN HOK TỐT!!^-^

CHO MIK 5 SAO VÀ CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT ĐƯỢC KO??

Một bầu trời thì ko thể thiếu đi những vì sao được!Các vì sao luôn soi sáng cho khắp đường đi tăm tối, làm bầu trời ko còn đen tối mà mang cho một màu sáng huyền ảnh vô cùng.Đêm nay trăng đã lên,sau khi ông mặt trời phải xa chúng ta với sau một ngày gắn bó.Trăng đêm nay sáng, ông trăng cứ hiện như một chiếc đèn pin ko bao giờ hết điện cả.Trăng chiếu khắp các khu phố một ánh sáng rực rỡ, trang như một bóng đèn dẫn lối tới nhà. Trăng thỉnh thoảng lại dấu mình vào những đám mây đi ngang qua, che mất hình bóng đang sáng rực của ông.Khi nhìn lên trăng, là người VN có một câu truyện về chú cuội cung trăng.Vì người vợ mà chú đã bị bay lên mặt trăng,và mỗi khi nhìn lên ta sẽ thấy đc hình bóng chú ngồi ở gốc cây đa.Bầu trời đêm trăng thì chẳng thể thiếu đc mấy ngôi sao sáng nhỏ bé lấp lánh trên bầu trời.Không gian thật yên tĩnh để mọi vạn vật chìm vào giấc ngủ một cách ngon lành.Bên ngoài có những làn gió dịu nhẹ lướt qua những cảnh vật đung đưa tạo nên tiếng xào xac vui tai.Cảnh vật hòa mình vào trong không gian ánh trăng!!

Mình xin câu trả lời hay nhất nhé!