câu 1 truyền thống yêu nước nồng nàn được hiểu là gì? câu 2 truyền thống yêu nước nồng nàn có nghĩa như thế nào? câu 3 truyền thống yêu nước nồng nàn biểu hiện như thế nào? câu 4 vậy em đã là một công dân yêu nước nông nàn chưa? câu 5 Theo em vì sao lại nói là truyền thống yêu nước mà không phải là một từ nào khác?

1 câu trả lời

Câu 1:

Truyền thống yêu nước nồng nàn được hiểu là: tình yêu sâu sắc, tình yêu to lớn được thấm nhuần trong tư tưởng và hành động của người dân dành cho đất nước, tổ quốc và non sông.

Câu 2:

Truyền thống yêu nước nồng nàn có nghĩa:Lòng yêu nước của nhân dân rất chân thành và nhiệt huyết. Nó là một truyền thống tốt đẹp được truyền lại từ thời xa xưa. Lòng yêu nước nồng nàn có thể lướt qua và nhấn chìm mọi thứ, một sức mạnh kinh khủng.

Câu 3:

Truyền thống yêu nước nồng nàn biểu hiện:Trải qua mấy nghìn năm đấu tranh dựng nước và giữ nước, truyền thống yêu nước của dân tộc không ngừng được bồi đắp và phát huy. Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định: “Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước, đó là truyền thống quý báu của ta. Từ xưa đến nay, mỗi khi tổ quốc bị xâm lăng, thì tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó lướt qua mọi sự nguy hiểm, khó khăn, nó nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước”

Câu 4:

Em đã là một công dân yêu nước nông nàn.

Câu 5:

Vì: Lòng yêu nước, tinh thần yêu nước của mỗi người dân Việt Nam chính là nền tảng, cơ sở cho sự thống nhất trong khác biệt để Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh tập hợp lực lượng, tạo thành sức mạnh tổng hợp của một dân tộc, đất không rộng, người không đông, tiềm lực kinh tế, quân sự không lớn, song đã đoàn kết, đồng lòng dưới sự lãnh đạo của Đảng đấu tranh giải phóng dân tộc thoát khỏi ách nô lệ thực dân, đế quốc, giành độc lập, tự do; tiếp tục tiến hành cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và chống đế quốc Mỹ xâm lược, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

XIN CTLHN!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm