Cách tả về người lao động trí óc Ko có môn tập làm văn nên em chọn gdcd đừng báo vi phạm em nha

2 câu trả lời

bài làm 

       Cô giáo em là người lao động trí óc mà em vẫn tiếp xúc hằng ngày.

       Cô em đã ngoài ba mươi tuổi ,dáng người cô thanh thanh ,thon gọn,mảnh dẻ với mái tóc dài buộc gọn gàng. khuôn mặt cô thon, hình trái xoan , thanh tú . Nổi bật trên khuôn mặt đôn hậu của cô là đôn mắt sáng ,nhìn mà ấm áp.Cô rất yêu học trò.Cô giảng bài rất khúc tiết,rõ ràng,tỉ mỉ.Bạn nào lười học cô ân cần bảo ban.Bạn nào ngoan ngoãn cô âu yếm khen ngợi và nêu gương trước lớp.Ngày hai buổi đến lớp co giáo em miệt mài soạn giảng.Đen hết tinh thần giảng dạy cho chúng em hiểu thấu đáo bài học.Vào thời gian rãnh cô thường kể truyện cổ tích cho chúng em nghe.

         Em xem cô như nguười mẹ thứ hai của mình. Em sẽ cố gắng học hành để cho cô vui lòng

Trong cuộc sống hằng ngày chúng ta thường tiếp súc với rất nhiều người lao động trí óc. Hằng ngày khi chúng ta đến trường gặp thầy giáo, cô giáo. Họ là những người lao động trí óc. Cô giáo em cũng là người lao động trí óc, hăng ngày cô đến trường truyền tựu cho chúng em về những điều hay, nhưng thứ cô biết.

Năm nay cô đã ngoài 30 tuổi rồi mà trông cô vẫn xinh xắn như còn tuổi đôi mươi, hằng ngày cô đến trường với chiếc áo dài thước tha làm tô thêm vẻ đẹp của người con gái Việt Nam. Cô thích giản dị, mộc mạc. Dáng cô nhẹ nhàng uyển chuyển như cánh hoa, đôi bàn tay thoan dài mượt mà của cô viết lên những nét chữ đều đặn, nhẹ nhàng. Cô rất yêu thương chúng em, dạy cho em những điều hay lẽ phải.

Em cũng rất yêu quý cô giáo của em.

   

    @Chúc bạn học tốt!.