cách làm bánh chiên từ bột gạo

2 câu trả lời

+Bột gạo (nen sử dụng bột mì vì nó sẽ ngon hơn )

+Dường 

+dầu ăn 

bonus _Làm nhân có thể khoai và ngô 

B1 Cho loại bột mà bạn dùng vào tô đánh với nc khi nào sệt thì cho đường và nhân vào 

B2 Trộn thật sệt 

B3 Bắc bếp nên chảo rùi cho dầu 

B4 Chiên thui 

Lưu ý nên làm bánh nhỏ vì sẽ ngon hơn và ko ngấy 

B5 gắp ra đĩa và thưởng thức 

Bánh bột chiên giòn

Đổ 1 gói bột vào tô + 2 quả trứng gà + 200g đường + nước (nước bỏ ít thôi để khi đánh đường nó tan ra sẽ dễ bị loãng) 

Để bột nghĩ khoảng 15-20p cho đường tan hoàn toàn và khuấy thử bột vừa đủ nước k loãng quá và k đặc quá là ok nhé (ai ăn ngọt thì nếm thử nếu chưa vừa ăn thì có thể bỏ thêm đường)

Đổ dầu vào chảo (đồ nhiều lên nhé) bắc lên bếp cho dầu sôi thật già rồi hãy chiên k sẽ bị dính chảo nhé

Lấy 1 muỗng ăn cơm xúc bột vào và đổ vào chảo. (Muốn làm bánh to nhỏ thì tuỳ vào lượng bột mình cho vào chảo nhiều hay ít, nhưng bánh nhỏ nhỏ thì nó sẽ giòn hơn và ít ruột bánh hơn vì ruột nó mềm ăn rất dễ ngán)

Chiên song thì có thể ăn rồi Chúc bạn  thành công.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu : “Không chỉ học ở trường lớp, chúng ta còn có thể học hỏi từ chính những trải nghiệm trong cuộc sống, dưới nhiều hình thức. Học là việc cả đời, chẳng bao giờ kết thúc, ngay cả khi bạn đã đạt được nhiều bằng cấp. Đối với một số người, việc học kéo dài liên tục và suốt đời, không hề có một giới hạn nào cho sự học hỏi. Mọi nẻo đường của cuộc sống đều ẩn chứa những bài học rất riêng. Nhà văn Conrad Squies luôn tâm niệm: “Học hỏi giống như sự hình thành các cơ bắp trong lĩnh vực kiến thức, tạo nền tảng cho sự thông thái, khôn ngoan”. Và dĩ nhiên, để thành công trong cuộc sống, để sống bình an trong một thế giới đầy biến động như hiện nay thì bạn cần phải trải nghiệm để tích lũy kinh nghiệm sống, để nâng cao những kỹ năng làm việc của bản thân mình.” (Theo Cho đi là còn mãi – Azim Jamal & Harvey McKinnon, biên dịch : Huế Phương, NXB Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, năm 2017, tr. 67) Câu 1. Chỉ ra phương thức biểu đạt chính của đoạn trích. Câu 2. Xác định biện pháp tu từ so sánh trong đoạn trích. Câu 3. Em có đồng tình với quan niệm của tác giả :“Học là việc cả đời, chẳng bao giờ kết thúc, ngay cả khi bạn đã đạt được nhiều bằng cấp.” ? Vì sao? Câu 4. Em hiểu thế nào về ý kiến : “Mọi nẻo đường của cuộc sống đều ẩn chứa những bài học rất riêng.”

2 lượt xem
2 đáp án
9 giờ trước