CÁC BẠN GIÚP MÌNH VỚI : TẬP LÀM VĂN : tả bàn tay cô giáo ở bài tập đọc trang 25 ( lưu ý bài văn nâng cao không có trong sách tự nghĩ )

2 câu trả lời

 Người mà luôn dạy dỗ em và chăm sóc cận kề bên em đó là cô giáo . Cô như người mẹ thứ hai của em vậy . 

   Bàn tay cô đã nuôi nấng chúng em lớn khôn và thành một học trò giỏi . Người mẹ này đã rất vất vả để chăm sóc chúng em bằng chính đôi bàn tay nhỏ bé , dịu dàng cùng \sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình . Lên trường thì cô lại giảng cho chúng em những bài học hay . Người cô cũng như người mẹ . Cả ngày cô em chỉ có công việc . Ngày qua ngày cô giáo em vẫn làm những công việc tưởng như nhàm chán ấy nhưng đối vời chúng em đó lại là thứ giúp chúng em nỗ lực hơn trong việc học tập để khiến cô vui lòng và cũng nhờ công việc nhàm chán ấy đã mang lại rất nhiều khiến thức cho chúng em . Người không những mang lại cho chúng em về mặt khiến mà còn mang lại cho chúng em về mạt tinh thần . Đối với em cô như không thể thiếu trong ngôi nhà hạnh phúc mình . Trên lớp cô cũng là người mang lại nụ cười và niềm vui cho chúng em . người mẹ đó cũng như không thể thiếu trong cuộc đời của em . Người mang lại cho chúng em nhiều cảm xúc khác nhau.

     em rất yêu cô giáo của em và là người mẹ thứ hai của em .

   Người mà luôn dạy dỗ em và chăm sóc cận kề bên em đó là cô giáo . Cô như người mẹ thứ hai của em vậy . 

   Bàn tay cô  đã nuôi nấng chúng em lớn khôn và thành một học trò giỏi . Người mẹ này đã rất vất vả để chăm sóc chúng em bằng chính đôi bàn tay nhỏ bé , dịu dàng cùng  \sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình . Lên trường thì cô lại giảng cho chúng em những bài học hay . Người cô cũng như người mẹ . Cả ngày cô em chỉ có công việc . Ngày qua ngày cô giáo em vẫn làm những công việc tưởng như nhàm chán ấy nhưng đối vời chúng em đó lại là thứ giúp chúng em nỗ lực hơn trong việc học tập  để khiến cô vui lòng và cũng nhờ công việc nhàm chán ấy đã mang lại rất nhiều khiến thức cho chúng  em . Người không những mang lại cho chúng em về mặt khiến mà còn mang lại cho chúng em về mạt tinh thần . Đối với em cô như không thể thiếu trong ngôi nhà hạnh phúc mình . Trên lớp cô cũng là người mang lại nụ cười và niềm vui cho chúng em . người mẹ đó cũng như không thể thiếu trong cuộc đời của em . Người mang lại cho chúng em nhiều cảm xúc khác nhau.

     em rất yêu cô giáo của em và là người mẹ thứ hai của em .

CHÚC BẠN HỌC TỐT