buuwcs ảnh chụp khoảnh khắc con chồn cưỡi trên lưng gõ kiến được nhiếp ảnh gia Le - May chụp tại cồn viên quốc gia Anh . Sau khi được đăng tải , bức ảnh trở thành vấn đề gây tranh cãi . Nhiều người cho rằng chú chồn đang cùng bạn mình tham gia một cuộc phiêu lưu . Một số người khác lại cho ràng đó là cuộc chiến giữa con mồ và kẻ đi săn . Em hãy viết đoạn văn khoang 5 câu nêu ý kiến của mình về bức ảnh .

2 câu trả lời

Có thể nói bức ảnh chụp con chồn cưỡi trên lưng gõ kiến là một bức ảnh tuyêt vời , hiếm khi thấy được. Bức ảnh đã phản ánh cho chúng ta thấy rõ cuộc chiến giữa con mồi và kẻ đi săn.Như chúng ta đã biết thì chim gõ kiến xanh thường kiếm mồi trên mặt đất, trong khi chồn chỉ tấn công động vật nhỏ. Nhưng chồn là thú săn mồi không biết sợ hãi, nó hung hãn như sư tử. Đó là lí do vì sao nó leo lên trên lưng con chim gõ kiến. Chồn không ngại việc leo lên lưng một con gõ kiến đang bay chỉ để chế ngự nó. Đây là một bản năng săn mồi táo tợn của họ nhà chồn. Và bức ảnh này đã ghi chọn được khoảnh khắc tự nhiên kì thú ấy.

Bức ảnh chụp một con chồn cưỡi trên lưng một con chim gõ kiến đang bay đã gây xôn xao cộng đồng nhiếp ảnh. Đây là bức ảnh được được chụp tại vườn quốc gia Hornchurch Country Park phía đông thủ đô London nước Anh. Tác giả - Martin Le-May - một nhiếp ảnh gia nghiệp dư kể rằng ông cùng vợ mình đang đi bỗng nghe một tiếng kêu quang quác, nhìn theo phía tiếng kêu thì thấy một con chim gõ kiến đang bay về hướng mình, ông nhanh chóng chụp liên tục những điều lạ kỳ đang diễn ra.

Ông cảm nhận ngay được con chim gõ kiến đang cố gắng thoát khỏi sự tấn công của chú động vật có vú nhỏ kia. Ở các khu vườn này, chồn là động vật rất hiếu chiến và mối đe doạ cho rất nhiều động vật khác.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm