Bài 2 Trong giờ sinh hoạt lớp, Thắm mở cặp lấy tiền quỹ đội để nộp tiền cho cô giáo Tổng phụ trách.Nhưng số tiền đã bị mất.Mấy ngày sau, cô giáo chủ nhiệm cùng các bạn trong lớp phát hiện ra bạn Vũ trong lớp lấy cắp tiền của Thắm. Vì Vũ đã lỡ tiêu tiền học phí của mẹ cho. Biết chuyện Thắm làm ầm chuyện lên và Vũ bị kiểm điểm trước lớp. Vì quá xấu hổ, nên Vũ đã trở nên lầm lũi cô độc trước thái độ của Thắm và một số bạn. Nếu em là Thắm, em sẽ ứng xử tình huống trên thế nào? Giúp mik vs

2 câu trả lời

`->` Nếu em là Thắm, em sẽ khuyên Vũ nhận lỗi trước lớp, đồng thời khuyên các bạn không nên làm lớn chuyện lên, sẽ ảnh hưởng đến tâm lí của bạn Vũ. Em cũng sẽ khuyên bạn Vũ sửa lỗi, trả lại tiền quỹ lớp để hoàn thành nhiệm vụ của tập thể lớp.

Nếu em là Thắm, em sẽ ứng xử tình huống trên thế nào?

`->` Nếu em là Thắm em sẽ khuyên Vũ rằng việc Vũ làm là điều sai trái. Không nên tự tiện và lấy cắp đồ của người khác khi không có sự cho phép của chủ nhân. Dù có túng quẩn đến đâu thì Vũ không nên làm như vậy vì ảnh hưởng đến các bạn trong lớp. Và em sẽ tha lỗi cho bạn để bạn có cơ hội sửa sai.

$#Chaeyoungah$

Xin hay nhất ạ

Câu hỏi trong lớp Xem thêm