Anh chị hãy viết một đoạn văn 200 chữ về ý nghĩa của những hành động từ thiện của thanh niên học sinh hiện nay Mn giúp e với ạ ʚ🥺ɞ

2 câu trả lời

Không phải ai cũng may mắn có được một cuộc sống đầy đủ về cả mặt vật chất lẫn tinh thần. Xung quanh ta vẫn còn rất nhiều những mảnh đời khó khăn cần cứu giúp. Bởi vậy, rất nhiều hoạt động từ thiện đã ra đời. Trong đó, thanh niên học sinh đã thể hiện được tinh thần thiện nguyện đáng trân quý của mình. Như chúng ta đã biết, thanh niên học sinh là những người còn non trẻ, khả năng tự chủ kinh tế chưa cao. Tuy nhiên, từ thiện không phân biệt một ai, mỗi người sẽ có một cách riêng để thể hiện thiện chí của bản thân trong việc giúp đỡ người khác. Rất nhiều bạn trẻ xung phong lên vùng cao từ thiện, lên tuyến đầu chống dịch, sử dụng tiền tiết kiệm để ủng hộ các quỹ từ thiện,... Chính những hành động ý nghĩa đó đã giúp chính bản thân các bạn sống đẹp hơn, sống tốt hơn. Các bạn chắc chắn sẽ là những công dân tốt được yêu quý. Đồng thời tạo cơ hội để ai đó vượt qua thời kì khó khăn, giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống. Chính các bạn thanh niên học sinh đã góp phần xây dựng một xã hội văn minh, nhân ái. Điều tuyệt vời nhất trên thế giới này chính là đối cử với nhau bằng tình yêu thương. Bởi vậy hãy luôn giữ cho trái tim mình dạt dào yêu thương!

Hành động đẹp - việc làm đẹp từ lâu và luôn luôn là một hành động được mọi người tán hưởng để học theo. Hành động đẹp là hành động xuất phát từ trái tim, nó là cái " đẹp" từ tâm lòng mà ta cho đi cho người khác. Một hành động đẹp nó không bao giờ xuất phát từ sự tính toán, chi ly. Hành động đẹp thực sự có rất nhiều đặc biệt và không thiếu ta thấy các hành động từ thiện và đáng quí, đáng yêu nhất việc làm này xuất phát từ thanh niên học sinh ngày nay. " Tuôi nhỏ làm việc nhỏ" nhưng khi chung tay đoàn kết gắn sức, các hành động từ thiện của bạn trẻ thực sự giúp ích rất nhiều cho người khác.  Không thể phủ nhận sự đóng góp, càng không thể phủ nhận tấm lòng các bạn việc làm của các bạn là một hành động đẹp, tương thân tương ái giúp đỡ những đồng bào quê cha đất tổ, là giúp đỡ phát triển xã hội tương lai theo chuẩn mực. Thật sự, các phong trào thiện nguyện, phong trào giúp sức luôn là các phong trào tốt đẹp và đặc biệt mà không thể kể tới là các hoạt động của Đoàn Thanh Niên ( dẫn  chứng nếu cần ... ). Tóm lại, thời kì đất nước phát triển vũ bão về công nghệ vì vậy, rất và luôn luôn cần sự phát triển về tấm lòng - một hành động đẹp thiết thực. Thật sự ta thấy một hành động đẹp - một hế thệ tương lai.

@danhle

Câu hỏi trong lớp Xem thêm