Anh/Chị có đồng tình với quan điểm của tác giả: Có kế hoạch mà không có hành động, chỉ khiến bạn trở nên lười biếng, càng trở nên không có động lực, thậm chí còn hủy hoại bản thân không? Vì sao?

2 câu trả lời

Em đồng ý với quan điểm của tác giả "Có kế hoạch mà không có hành động, chỉ khiến bạn trở nên lười biếng, càng trở nên không có động lực, thậm chí còn hủy hoại bản thân" vì  :

+Đầu tiên , việc có kế hoạch cũng vô cùng quan trọng và rất cần thiết nó giúp ta có thể dễ dàng, thuận lợi hơn trong việc thực hiện kế hoạch, ước mơ ...

+Thứ 2 , Nếu mà có kế hoạch nhưng lại không bắt tay vào thực hiện hành động cũng sẽ không thực hiện được kế hoạch đó, hơn thế kế hoạch đấy sẽ không giờ giúp ta đạt được mục đích , thành công .

+Cuối cùng, nếu kế hoạch đấy ta không thực hiện mà cứ kéo dài nó thì nó chỉ khiến ta trở nên lười biếng, càng trở nên không có động lực, thậm chí còn hủy hoại bản thân. 

Em đồng tình với quan điểm của tác giả. Tất nhiên làm việc gì chúng ta cũng cần lập kế hoạch chi tiết để thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, nếu chỉ lập kế hoạch mà không bắt tay vào hành động thì đó chỉ là kế hoạch "chết" mà thôi. Không có ước mơ nào trở thành hiện thực nếu con người không thực hiện nó. Nếu thói xấu này kéo dài, chúng ta rồi cũng dần bị hủy hoại bởi sự lười biếng, ngại dấn thân, ngại khó, ngại khổ. 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm