1/ ngôn ngữ nghệ thuật đặc sắc của nam cao trong Chí Phèo là A kiểu ngôn ngữ đối thoại B kiểu ngôn ngữ độc thoại C kiểu ngôn ngữ đối thoại và độc thoại D kiểu ngôn ngữ kiểu đối thoại và độc thoại, có sự pha trộn giữa lời của tác giả và lời của nhân vật 2/ tính điển hình của nhân vật chí phèo được tạo nên từ A ngoại hình, tính cách câu chuyện tình yêu cảu nhân vật B ngoại hình tính cách cuộc đời của nhân vật C ngoại hình tính cách cuộc đời và tâm lý nhân vật D ngoại hình tính cách tâm lý nhân vật

2 câu trả lời

Câu 1 D: ngôn ngữ nghệ thuật đặc sắc của nam cao trong chí phèo là kiểu ngôn ngữ đối thoại và độc thoại có sự pha trộn giữa lời của tác giả và lời của nhân vật Câu 2 A: tính điển hình của nhân vật chí phèo đc tạo nên từ ngoại hình ,tích cách,câu chuyện tình yêu cảu nhân vật Mình xin vote hay nhất ạ 🥰🥰🥰

1/ ngôn ngữ nghệ thuật đặc sắc của nam cao trong Chí Phèo là

D kiểu ngôn ngữ kiểu đối thoại và độc thoại, có sự pha trộn giữa lời của tác giả và lời của nhân vật

Đây là bài nghị luận văn chương giàu sức thuyết phục. Bố cục văn bản chặt chẽ, mạch nghị luận theo trình tự ba bước như đã nói ở trên, xen trích dẫn tác phẩm tham gia vào mạch nghị luận, khiến bài văn vừa sinh động vừa chặt chẽ.

Bằng cách so sánh hai con vật dưới ngòi bút của nhà khoa học với nhà thơ, tác giả đã làm nổi bật đặc trưng của sáng tác nghệ thuật: Tác phẩm nghệ thuật in đậm cách nhìn, cách cảm của nhà văn.

2/ tính điển hình của nhân vật chí phèo được tạo nên từ

A ngoại hình, tính cách câu chuyện tình yêu cảu nhân vật

+ Đó là hành động lấy máu rửa thù của người nông dân thức tỉnh về quyền sống vùng lên, tuy manh động, tự phát, liều lĩnh, tuyệt vọng nhưng không phải là hành động lưu manh.

+ Cái chết của Chí đáng thương, là lời tố cáo xã hội thực dân nửa phong kiến đã đẩy người nông dân vào con đường bần cùng hóa, lưu manh hóa, đẩy họ tới cái chết bi thảm. Xã hội ấy không có chỗ cho người lầm lạc trở về cuộc sống lương thiện.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm