Câu hỏi:
1 năm trước

Trả lời bởi giáo viên

1. 

Điều quan trọng nhất đối với các nhóm nhạc nam trong quá khứ là _________

A. họ có một số khả năng âm nhạc

B. họ có thể nhảy tốt

C. họ có những tính cách khác nhau

Thông tin: The most important element, however, was said to be that the band members had different and very distinct personalities.

Tạm dịch: Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất được cho là các thành viên ban nhạc có tính cách khác nhau và rất riêng biệt.

2. Mọi thứ đã thay đổi vì ________

A. mọi người muốn một cái gì đó khác biệt

B. phương tiện truyền thông và công nghệ mới ảnh hưởng đến mọi thứ khác nhau

C. cả hai điều trên

Thông tin:

Presenter: So, do you think this all still holds true? Or have things changed in the 21st century?
Alana: Yeah, I guess things have changed for several reasons – partly just because we needed a change – but mainly because of changes in the media and with new technology.

Tạm dịch:

Người thuyết trình: Vậy bạn có nghĩ rằng tất cả những điều này vẫn đúng không? Hay mọi thứ đã thay đổi trong thế kỷ 21?

Alana: Vâng, tôi đoán mọi thứ đã thay đổi vì một số lý do - một phần chỉ vì chúng tôi cần thay đổi - nhưng chủ yếu là do những thay đổi trong phương tiện truyền thông và công nghệ mới.

3. Bắt đầu từ một chương trình thực tế như X Factor là điều tuyệt vời cho một ban nhạc vì _________

A. xuất hiện trên TV là cách nhanh nhất để nổi tiếng

B. nhiều khán giả bình chọn hàng tuần trở thành người hâm mộ trung thành

C. mọi người cảm thấy có mối liên hệ cá nhân với các ban nhạc mà họ thấy trên TV

Thông tin: One Direction, as you know, came to fame through the X Factor, a reality show, and that was a great way to start. You had loads of people watching them every week and wanting them to win. They felt as if they had a personal stake in their story as they voted for them every week.

Tạm dịch: One Direction, như bạn đã biết, trở nên nổi tiếng thông qua X Factor, một chương trình thực tế và đó là một cách tuyệt vời để bắt đầu. Bạn có rất nhiều người xem họ hàng tuần và muốn họ chiến thắng. Họ cảm thấy như thể họ có một phần cá nhân trong câu chuyện của ban nhạc khi họ bình chọn cho ban nhạc mỗi tuần.

4. Lời bài hát One Direction được thiết kế để _______

A. làm cho các cô gái tuổi teen cảm thấy hài lòng về bản thân

B. hấp dẫn các bà mẹ bằng cách hơi táo tợn

C. truyền thông điệp phổ quát về tình yêu

Thông tin: The lyrics to the songs are calculated to appeal to girls who feel a bit insecure about themselves, like most teenage girls.

Tạm dịch: Ca từ của các bài hát được tính toán để thu hút những cô gái cảm thấy hơi bất an về bản thân, giống như hầu hết các cô gái tuổi teen.

5. Quần áo của One Direction _________

A. rất cá tính và mỗi người đều có một vẻ ngoài mạnh mẽ

B. tạo ra một hình ảnh sạch sẽ, an toàn và không gây phản cảm

C. giản dị và thời trang với một chút nổi loạn

Thông tin: They present this image of a clean-cut, reliable boyfriend. One Direction’s clothes also help here: chinos and clean casual shirts and canvas shoes. You’ll have noticed that they don’t wear the same clothes. Their stylists have been instructed to keep them looking individual, but despite that they all have this attractive but unthreatening look. No tattoos, or piercings, or black leather, or make-up or anything.

Tạm dịch: Họ thể hiện hình ảnh một người bạn trai tốt và đáng tin cậy. Quần áo của One Direction cũng có ích ở đây: quần chinos, áo sơ mi giản dị sạch sẽ và giày vải. Bạn sẽ nhận thấy rằng họ không mặc quần áo giống nhau. Các nhà tạo mẫu của họ đã được hướng dẫn để giữ cho họ trông cá tính, nhưng mặc dù vậy họ đều có vẻ ngoài hấp dẫn nhưng không gây phản cảm. Không có hình xăm, hay đeo khuyên, hay da đen, hay trang điểm hay bất cứ thứ gì.

Hướng dẫn giải:

Kiến thức : Nghe hiểu

Câu hỏi khác