Viết một đoạn văn về lễ hội Tết bằng tiếng Anh Lưu ý không copy mạng nhá viết sáu dòng nhá viết hay vào

2 câu trả lời

`Khang`

Tet is a Vietnamese holiday that is both patriotic and family-oriented. It is an opportunity for every Vietnamese to have a wonderful time while reflecting on the previous year and looking forward to the coming year. Spring fairs are held during Tet, streets and public buildings are brightly decorated, and practically every business is packed with Tet shoppers. At home, everything is clean, special cuisine is prepared, and food, freshwater, flowers, and betel offerings are made on the family altar with the aroma of burning joss sticks filling the air. When the lucky guest arrives, the youngsters are handed lucky money wrapped in a red small envelope as the first-footing. Tet is also a holiday dedicated to peace and love. During Tet, children are typically well-behaved, and friends, family, and neighbors communicate well wishes for the coming year.

`Dịch`
Tết là một ngày lễ của người Việt Nam vừa hướng về gia đình vừa là yêu nước. Đây là cơ hội để mọi người Việt Nam có một khoảng thời gian tuyệt vời khi suy ngẫm về năm trước và hướng tới năm mới. Hội chợ xuân được tổ chức trong dịp Tết, đường phố và các công trình công cộng được trang hoàng rực rỡ, và hầu như mọi cơ sở kinh doanh đều chật kín người mua sắm Tết. Ở nhà, mọi thứ đều sạch sẽ, các món ăn đặc biệt được chuẩn bị, và thức ăn, nước ngọt, hoa, trầu được dâng lên bàn thờ gia tiên với hương thơm của nhang đốt tràn ngập không khí. Khi khách may mắn đến, các bạn nhỏ được lì xì trong một chiếc phong bì nhỏ màu đỏ như người đầu tiên. Tết còn là ngày lễ dành riêng cho hòa bình và yêu thương. Trong dịp Tết, trẻ em thường ngoan ngoãn và bạn bè, gia đình, hàng xóm truyền nhau những lời chúc tốt đẹp cho một năm sắp tới.

Tet is a significant holiday in Vietnam. The Tet season often lasts from the beginning of January to the end of February. Tet’s meaning is the finish of the old year and a welcome for a new year. Tet Holiday is one of the occasions for Vietnamese families to reunite. The branch of the Mai flower or the Kumquat tree can not be absent, adding a new feeling to the building. On the Tet holiday, people have plenty of traditional events. Young and old people take part in traditional games such as tug of war, rice cooking, watching lion dancing. A lot of people pay a visit to their relatives to wish a happy new year. Adults usually give lucky money to babies. People also go to pagodas to pray for their families. Tet holiday will stay in the heart of Vietnamese for generations.

Dịch:

Tết là một ngày lễ quan trọng ở Việt Nam. Mùa Tết thường kéo dài từ đầu tháng một tới cuối tháng hai. Ý nghĩa của Tết là kết thúc năm cũ và chào đón một năm mới. Tết Nguyên đán là một trong những dịp để các gia đình Việt Nam đoàn tụ. Dịp Tết thường không thể vắng mặt cành hoa mai hay cây quất, tạo thêm cảm giác mới cho cả nhà. Vào dịp tết, mọi người tham gia vào rất nhiều sự kiện truyền thống. Người trẻ và người già chơi các trò chơi truyền thống như kéo co, nấu cơm, xem múa lân. Rất nhiều người ghé thăm người thân của họ để chúc một năm mới hạnh phúc. Người lớn thường tặng lì xì cho em bé. Mọi người cũng đến chùa để cầu nguyện cho gia đình. Tết sẽ ở trong tâm trí của người Việt Nam qua nhiều thế hệ.

 $tranluonghaan6789$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
8 lượt xem
2 đáp án
14 giờ trước