Viết một đoạn văn ngắn về công việc tình nguyện bằng tiếng Anh Mn giúp mik với đg gấp=((

2 câu trả lời

Many people in the world do volunteer work. There are many volunteer works such as visiting old or sick people, teach poor children and so on. In my opinion, there are five main reasons why i do volunteer work. I want to bring happiness to poor and disabled children as well as boys who no have longer fathers and girls who no have mothers. I want to help these children be gone to school and teach them things which they usually learn from their parents. Beside, i also want to take care of old and sick people because i consider them as their relatives and hope to help them pass over loneliness and sickness. In the next summer vacation, if i have time, i'll enjoy some organisation with my friends. Finally, above all things, i think that the happiest people in the world are those who help to bring happiness to others.

dich : Nhiều người trên thế giới làm công việc tình nguyện. Có rất nhiều công việc thiện nguyện như thăm người già hoặc bệnh tật, dạy trẻ em nghèo, v.v. Theo tôi, có năm lý do chính khiến tôi làm công việc tình nguyện. Tôi muốn mang lại hạnh phúc cho những trẻ em nghèo, khuyết tật cũng như những em trai không còn cha và những em gái không còn mẹ. Tôi muốn giúp những đứa trẻ này được đến trường và dạy chúng những điều chúng thường học từ cha mẹ chúng. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn chăm sóc những người già, bệnh tật vì tôi coi họ như người thân của mình, mong giúp họ vượt qua nỗi cô đơn, bệnh tật. Trong kỳ nghỉ hè tới, nếu có thời gian, tôi sẽ cùng bạn bè tổ chức một số hoạt động vui chơi. Cuối cùng, trên tất cả mọi thứ, tôi nghĩ rằng những người hạnh phúc nhất trên thế giới là những người giúp mang lại hạnh phúc cho người khác.

⇒zinn hay nhất ạ ,cảm ơn chủ tuss nhìu 

⇒@nhicute218∞

⇒ chúc chủ tuss học tốt ạ :3 

Being a volunteer is one of the best things you can do with your life. It’s a great way to help other people. It’s also very satisfying to know that you are not wasting your time and are helping people who need help. Many of us could and should be out there doing voluntary activities of some kind. So many volunteer organizations need extra hands. It really is easy. Just pick up the phone and offer your services. I think too many of us settle into a lazy lifestyle. We just want to come home and watch TV. Life is much more interesting when you’re a volunteer. I’ve found it really opens your eyes to how some people live. It’s sometimes sad to see how the government lets people down, but at least I’m doing my bit.

dich:Trở thành tình nguyện viên là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm với cuộc đời mình. Đó là một cách tuyệt vời để giúp đỡ người khác. Bạn cũng rất hài lòng khi biết rằng bạn không lãng phí thời gian và đang giúp đỡ những người cần giúp đỡ. Nhiều người trong chúng ta có thể và nên ở ngoài đó thực hiện các hoạt động tình nguyện dưới một số hình thức. Vì vậy, rất nhiều tổ chức tình nguyện cần thêm sự chung tay. Nó thực sự là dễ dàng. Chỉ cần nhấc điện thoại và cung cấp dịch vụ của bạn. Tôi nghĩ rằng có quá nhiều người trong chúng ta sống theo lối sống lười biếng. Chúng tôi chỉ muốn về nhà và xem TV. Cuộc sống thú vị hơn nhiều khi bạn là một tình nguyện viên. Tôi thấy nó thực sự giúp bạn mở rộng tầm mắt về cách sống của một số người. Đôi khi thật buồn khi thấy cách chính phủ khiến người dân thất vọng, nhưng ít nhất tôi đang làm theo ý mình.