Viết một đoạn văn khoảng 10 đến 20 dòng nói về phong trào thi đua của lớp em trong học kỳ 1 vừa qua theo cách lập luận chứng minh từ ...đến

2 câu trả lời

Vậy là học kì I đã khép lại, cầm tờ kết quả trong tay mà em cảm thấy lòng thật vui sướng. Lớp 3B, Trường Tiểu học Lê Lợi có ba mươi học sinh. Học kì I, em xếp thứ mười tám, cô giáo Hảo phê trong Bản thành tích của em: “Học lực khá, hạnh kiểm tốt, công tác và lao động tích cực”. Môn Toán, em đã vươn lên tốp sáu học sinh giỏi nhất lớp, mà cô Hảo gọi là tốp “Bạch Kim”. Môn Tiếng Việt, cô bảo em là tập chép còn chậm, chữ viết chưa cẩn thận, chưa đẹp. Cô khen là em ngoan, chăm chỉ và có tinh thần tương trợ bạn trong học tập. Mẹ đưa Bản thành tích học tập của em cho bố xem. Bố nhẹ nhàng nói: “Năm nay cu Hải học khá và tiến bộ hơn năm học lớp Hai. Sang học kì II, con phấn đấu học giỏi hơn nữa, bô' mẹ sẽ mua tặng cho con một bộ quần áo đẹp. Con nhớ chưa?”

trong học kì 1 vừa qua ,lớp em  đã  rất cố gắng phấn đấu ,thi đua . Chúng em luân giữ vệ sinh sạch sẽ ,''TỪ'' trong ''ĐẾN'' ngoài . Chúng em còn trồng thêm những bông hoa đỏ rực .''TỪ'' cổng  trường'' ĐẾN'' lớp em ,đâu đâu cũng thấy hoa .Những bông hoa mang lại vẻ đẹp cho ngôi trường ,mang lại niềm vui ,sự tươi sống của mọi vật .Ngoài ra ,chúng em còn phấn đấu về nề nếp ,ý thức học tập ,vì thế lớp em là một trong những lớp chăm ngoan trong trường . Sang học kì 2 , lớp em sẽ cố gắng nhiều hơn để thi đua với các lớp khác về mọi mặt.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm