viết bài luận tiếng anh về âm nhạc của unit 4 lớp 7 trong đó sử dụng The ; Next ; Finally

1 câu trả lời

    There are many reasons to tell that music is a wonderful invention of human.

The first, music influences our emotions. Music helps us to reduce the sadness and pressure, and we can harmonize with the melodies as well as the lyrics. For example, when you want to relax and be lazy, you should choose a ballad song to make your mood become more comfortable.

Next, listening to music helps us express our emotions and feelings. Whenever you are listening to a happy song and singing along the singer, it's easy to guess that you are in good mood.

Finally, music is a wonderful language which can connect different people with similar interests. Two strangers can become friends if they like to listen to the same songs, share the same taste of music, or be passionate about a singer

Music can express many things that the words cannot, and I think our life would be a lot more boring without music.

Dịch:

Có rất nhiều lí do để nói rằng âm nhạc là một phát minh tuyệt vời của loài người.

Đầu tiên, âm nhạc giúp chúng ta xoa dịu nỗi buồn và áp lực trong cuộc sống, và chúng ta có thể hòa mình với giai điệu cũng như ca từ. Ví dụ, khi bạn muốn thư giãn và trở nên lười biếng, bạn nên chọn một bài nhạc nhẹ để tâm trạng có thể thoải mái hơn.

Tiếp theo, nghe nhạc có thể giúp chúng ta biểu lộ được cảm giác của chính mình. Bất kỳ khi nào bạn nghe một ca khúc tươi vui và ngân nga hát theo ca sĩ, thật dễ để đoán được rằng bạn đang trong tâm trạng vui vẻ.

Cuối cùng, âm nhạc chính là một thứ ngôn ngữ tuyệt vời có thể kết nối những người có cùng sở thích. Hai người xa lạ có thể trở thành bạn bè nếu họ cùng thích nghe một bài hát, có chung một gu âm nhạc, hoặc cùng đam mê một ca sĩ nào đó.

Âm nhạc có thể bày tỏ rất nhiều thứ mà đôi khi ngôn từ không thể, và tôi nghĩ thời cuộc sống của chúng ta sẽ nhàm chán hơn rất nhiều nếu không có âm nhạc.