viết 1 bài văn bằng tiếng anh về onepice ( có cả tiếng việt nhé)

2 câu trả lời

Onepice is a story about Monkey D. Luffy, a young man who, inspired by his childhood idol "Red-Haired" Shanks, becomes a pirate, begins his journey in East Blue to find Earn prestigious treasures and become the New Pirate King. During the formation of the Straw Hat Pirates, Luffy rescued and befriended a swordsman named Roronoa Zoro, and they began searching for One Piece. They join the journey with Nami, a navigator; Usopp, a marksman; Vinsmoke Sanji, a chef. They obtain a ship called the Going Merry and confront the notorious pirates of the East Blue. As Luffy and his crew begin their adventure, others join the crew later in the series, including Tony Tony Chopper, a doctor and a talking reindeer; Nico Robin, an archaeologist; Franky, a cyborg shipwright; Brook, a musician, and Jinbei, a mermaid and former member of the Shichibukai. When the Going Merry was damaged beyond repair, the Straw Hat Pirates used a new ship called the Thousand Sunny Together, they encountered pirates, bounty hunters, organized crime, revolutionaries, agents and World Government, and many other friends and enemies.

dịch:

onepice là  một câu chuyện kể về Monkey D. Luffy, một chàng trai trẻ tuổi, được thần tượng thời thơ ấu của mình là Shanks "Tóc Đỏ" truyền cảm hứng trở thành một hải tặc, bắt đầu cuộc hành trình tại East Blue tìm kiếm kho báu danh giá và trở thành Tân Vua Hải Tặc. Trong quá trình thành lập băng hải tặc Mũ Rơm, Luffy đã giải cứu và kết bạn với một kiếm sĩ tên là Roronoa Zoro, và họ bắt đầu tìm kiếm One Piece. Họ tham gia vào cuộc hành trình cùng Nami, một hoa tiêu; Usopp, một tay thiện xạ; Vinsmoke Sanji, một đầu bếp. Họ có được một con tàu tên là Going Merry và đối đầu với những băng hải tặc khét tiếng của East Blue. Khi Luffy và đồng đội của cậu bắt đầu cuộc phiêu lưu của, những người khác tham gia vào băng sau đó trong bộ truyện, bao gồm Tony Tony Chopper, một bác sĩ và là một con tuần lộc biết nói; Nico Robin, một nhà khảo cổ học; Franky, một thợ đóng tàu cyborg; Brook một nhạc công và Jinbei, một người cá và là cựu thành viên của Thất vũ hải. Khi Going Merry bị hư hỏng không thể sửa chữa được, băng hải tặc Mũ Rơm đã sử dụng một con tàu mới tên là Thousand Sunny Cùng nhau, họ chạm trán với những tên hải tặc, thợ săn tiền thưởng, tổ chức tội phạm, quân cách mạng, đặc vụ và Chính phủ thế giới, cùng nhiều bạn bè và kẻ thù khác.

hok tốt

Considered by some to be the heir to the throne of Dragon Ball in terms of Japanese market penetration, One Piece is certainly a phenomenon. One Piece is actually one of the best series I’ve ever seen, anime or otherwise. The plot is pretty basic at first. Luffy D. Monkey ate the Devil’s Fruit, which gave his body extra-strength elasticity.

He’s searching for the One Piece, a legendary treasure that will make him the King of all Pirates and finally allow him to prove himself to his childhood idol, a selfless pirate by the name of Shanks. Along the way, he collects an army of somewhat freakish rogues, including Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Robin, Franky, Chopper, Brook and Jinbe. Together they have wacky adventures, beat up the bad guys, and collect treasure.

One Piece also has its fair share of heart-wrenching moments, which may take you by surprise! There are some extremely powerful scenes and episodes that kind of blindside you and leave you wondering when you became quite so emotionally attached to certain characters or other things. The battles can be surprisingly brutal at times, but overall, this is pure action entertainment.

Bản dịch

Được một số người coi là hậu duệ của Dragon Ball tại thị trường Nhật Bản, Once Piece chắc chắn là một hiện tượng. Once Piece thực sự là một trong số các series hay anime mà tôi đã từng xem. Cốt truyện ban đầu khá đơn giản. Luffy D. Monkey ăn trái Ác Quỷ, khiến cơ thể cậu tăng thêm sức co giãn.

Cậu đang tìm kiếm Once Piece, một kho báu huyền thoại khiến cậu sẽ trở thành Vua Hải Tặc và cho phép cậu chứng minh bản thân với thần tượng tuổi thơ, một hải tặc giàu lòng vị tha có tên là Shanks. Trên đường đi, cậu đã tụ tập được một đội quân gồm những kẻ bất hảo, có phần quái dị, gồm Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Robin, Franky, Chopper, Brook và Jinbe. Họ đã cùng nhau có một chuyến phưu lưu kỳ quặc, đánh bại những kẻ xấu, và thu thập kho báu.

One Piece cũng có phần đáng kể cho những khoảnh khắc chạm vào trái tim, điều mà có thể khiến bạn ngạc nhiên! Có những phân cảnh và tập phim mạnh mẽ có thể khiến bạn thấy mù mờ và mặc bạn suy nghĩ từ khi nào bản thân trở nên có tình cảm đặc biệt với những nhân vật hoặc những sự việc khác đến vậy. Các trận chiến có thể bạo lực một cách đáng ngạc nhiên, nhưng nhìn chung, đây là một hình thức giải trí hành động trong sáng.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm