trình bày về thành Huế bắng tiếng anh

1 câu trả lời

Hue is the city under the Thua Thien – Hue. The city is the center of the central region in many aspects such as culture, politics, health, education, tourism, science … With Perfume River and leave the legacy of feudal dynasties, Hue, Neurology also called land or land of poetry, is one of the cities mentioned many poetry and music in Vietnam for romance and dreaming of it.

The city has five titles in Vietnam UNESCO: Complex of Hue Monuments (1993), Hue court music (2003), woodblocks of the Nguyen Dynasty (2009), World of Nguyen Dynasty (2014) and the poetry System Posted on Hue royal architecture (2016). Hue is a national urban Vietnam and was the capital of feudal Vietnam under the Nguyen Dynasty (1802-1945).

Bản dịch

Huế là thành phố trực thuộc Thừa Thiên – Huế. Đây là trung tâm của miền Trung về nhiều mặt như văn hóa, chính trị, y tế, giáo dục, du lịch, khoa học … Với sông Hương và những di sản để lại của các triều đại phong kiến, Huế còn được gọi là xứ sở hay xứ thơ, là một trong những thành phố được nhắc đến nhiều trong thơ ca và nhạc họa Việt Nam vì sự lãng mạn và thơ mộng.

Thành phố đã có 5 danh hiệu được UNESCO công nhận: Quần thể Di tích Cố đô Huế (1993), Nhã nhạc cung đình Huế (2003), Mộc bản triều Nguyễn (2009), Thế giới triều Nguyễn (2014) và Hệ thống thơ đăng trên kiến ​​trúc cung đình Huế ( 2016). Huế là một đô thị quốc gia của Việt Nam và là kinh đô của Việt Nam thời phong kiến ​​dưới triều Nguyễn (1802-1945).