suy nghĩ của em về hiện tượng covid 19 trong đời sống xã hội.Giúp mình bài này với

1 câu trả lời

Trong những ngày này, cả nước đang hoang mang và lo sợ về 1 con covid bé xíu: Corona. Đó là 1 loài vi-rút gây ra bệnh viêm phổi cấp ở con người, đe dọa đến sức khỏe và tính mạng của hàng triệu người khác trên thế giới. Số nạn nhân mắc căn bệnh này khiến cho chúng ta đều hoảng loạn.
Theo báo cáo, đại dịch covid-19 đã gây ra những lo ngại đáng kể đối với sức khỏe tâm thần của cả một thế hệ trẻ em và thanh thiếu niên cũng như các bậc cha mẹ và người chăm sóc. Nhưng đại dịch có thể chỉ cho thấy phần nổi của tảng băng chìm về sức khỏe tâm thần - một tảng băng mà họ cho rằng đã không được chú ý trong một thời gian quá dài. Báo cáo chỉ ra rằng những can thiệp trong các lĩnh vực như y tế, giáo dục và bảo trợ xã hội đã đươc chứng minh là có hiệu quả, ví dụ như các chương trình làm cha mẹ và các chương trình trong các nhà trường. Báo cáo kêu gọi xã hội phá vỡ sự im lặng xung quanh vấn đề sức khỏe tâm thần, bằng cách xóa bỏ kỳ thị, tăng cường hiểu biết và xem xét nghiêm túc những trải nghiệm của trẻ em và thanh niên. 
Những yếu tố bảo vệ như người chăm sóc giàu tình yêu thương, môi trường nhà trường an toàn và các mối quan hệ bạn bè đồng trang lứa tích cực có thể giúp giảm thiểu nguy cơ rối loạn tâm thần ở trẻ em. Tuy nhiên, báo cáo cảnh báo rằng quá nhiều trẻ em đang bị ngăn trở bởi những rào cản lớn như sự kỳ thị và tình trạng thiếu hụt kinh phí trong việc đạt được sức khỏe tâm thần tích cực hoặc tiếp cận sự hỗ trợ cần thiết. 
Tất cả các mẫu đều dựa trên xác suất và mang tính đại diện quốc gia cho hai nhóm dân số khác nhau ở mỗi nước: người từ 15-24 tuổi và người từ 40 tuổi trở lên. Phạm vi bao phủ là toàn bộ quốc gia, bao gồm cả các khu vực nông thôn. Khung lấy mẫu đại diện cho toàn bộ dân số dân sự, không thuộc diện chăm sóc tập trung trong mỗi nhóm tuổi và có sử dụng điện thoại. Kết quả hoàn chỉnh của dự án sẽ được UNICEF công bố vào tháng 11.
#baonhi110

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
3 lượt xem
1 đáp án
21 giờ trước