NHANH TAY CÁC BẠN ƠI KỂ TÊN 20 ĐỘNG VẬT GIA SÚC, GIA CẦM ỨNG VỚI TẬP TÍNH SINH HỌC CỦA CHÚNG (Ngoài gia súc gia cầm ra cũng đc)

2 câu trả lời

 *hơn 20 con luôn :Ngựa, Mèo, Chó, Dê, Trâu, Ngan bướu mũi, Bò Tây Tạng, Bombyx mori, Vịt, Lạc đà, Cá hường, Thumbelina, Lạc đà một bướu,  Tam hoàng, Cá vàng, Lò sát sinh, Bò thịt, Bò nhà, Lợn nhà, Chim cút, Cừu nhà, Ngựa Xích Thố, Bò Limousin, Lừa, Bò Hà Lan, Bò Angus, Thịt mèo, Bò Charolais, Bò vàng Việt.v.v.v.v.v.v.v.v......ĐZ

+ trâu ,bò : là loại động vật đơn thai,gặm cỏ,có dạ dày 4 túi ,là loại động vật nhai lại

+ chó : Chó ăn ít, thích gần chó đực. khi gần chó đực thì đứng im, cong đuôi lên và chịu cho phối giống Khi phối giống thì nên phối 2 lần, cách nhau 1 ngày để đảm bảo sự thụ tinh chắc chắn. Sự hoạt động rụng trứng có chu kỳ 180 ngày. Như vậy 2 lần trong một năm.

+  là loài vật có tính khí ưa chạy nhảy và hiếu động. Chúng rất nhanh nhẹn và di chuyển rất nhanh trong khi kiếm ăn. Mỗi ngày chúng có thể chạy nhảy, di chuyển khoảng 15 km.  có tập tính bầy đàn cao.

+ vịt :Vịt là loài vật thích hoạt động, chúng thường hay đi kiếm mồi, tìm mồi rất kỹ càng và chạy đồng khá tốt. Con vịt có thể sống trong những môi trường sinh thái khác nhau, có thể nuôi hoặc nhốt, chăn thả trên cạn hoặc dưới nước. Loài vịt có phản ứng khá tốt, dễ rèn luyện tuy nhiên chúng thường rất vội vàng, nhát gan.

+ Tập tính sinh sống là loài chim sống thành đàn. Cách chúng tiếp cận mang tính cộng đồng đối với việc ấp trứng và nuôi  con. Các cá thể  trong đàn sẽ giành giật nhau chiếm ưu thế, thiết lập ra cái gọi là “tôn ti trật tự”, trong đó những cá thể ưu thế có đặc quyền tiếp cận thức ăn và địa điểm làm tổ.

+ Ngựa thường sinh một. Ngựa con có khả năng đứng và chạy một thời gian ngắn sau sinhNgựa bốn tuổi được coi là ngựa trưởng thành, mặc dù chúng tiếp tục phát triển bình thường cho đến khi sáu tuổi, thời gian hoàn thành sự phát triển của ngựa cũng phụ thuộc vào kích cỡ của ngựa, giống, giới tính và chất lượng chăm sóc.

v.v.v.v.v.v.....vừa vừa thôi nha

Trâu bò: có tập tính nhai lại Lợn tập tính ngủ Chó tt sủa Gấu ngủ đông Chim di cư tránh rét Cào cào ,châu chấu cà cuống ăn cỏ Chuột chù ,chuột đồng đào hang
Câu hỏi trong lớp Xem thêm