Nêu cách nhận, gửi đọc thư điện tử Giúp mình giải câu này vs ạ Mơn nhiều ạ :>

2 câu trả lời

Bước 1:

Các bạn đăng nhập Gmail theo địa chỉ bạn đã đăng ký theo địa chỉ Gmail.com hoặc mail.google.com.

Bước 2:

Nhấn nút Soạn trong Menu bên trái.

Bước 3:

Cửa sổ Soạn thư để gửi của Gmail hiện lên. Tuy nhiên đây là công cụ soạn thư nhanh, bạn nhấn vào nút mũi tên hai chiều như hình dưới để chuyển sang cửa sổ lớn hơn, soạn thư thoải mái hơn.

Bước 4:

Cửa sổ soạn thư gửi đi của Gmail lớn hơn ( Nếu bạn muốn thu nhỏ như bước 3 thì lại nhấn vào nút mũi tên hai chiều).

2. Hướng dẫn sử dụng khung soạn thư mới của Gmail

Vị trí số 1: Nhập địa chỉ email của người nhận thư và tiêu đề thư.

Vị trí số 2: Thu nhỏ( -), phóng to ( ↔), đóng ( x) cửa sổ soạn thư. Cc: Thêm người nhận email. Bcc: Thêm người nhận email.

Vị trí số 3: Công cụ hỗ trợ soạn thảo. Trong đó lần lượt là: Công cụ soạn thảo, đính kèm file dưới 25MB, đính kèm file lớn hơn 25MB, chèn ảnh, chèn liên kết, chèn mặt cười.

Vị trí số 4: Hình thùng rác: Xóa email đang soạn. Hình mũi tên xổ xuống: Thêm tùy chọn nâng cao như in, kiểm tra chính tả.

Vị trí số 5: Khung soạn thảo thư của Gmail.

Chú ý: Trong khi soạn thư, thư của bạn sẽ được tự động lưu lại trong phần Thư nháp cho đến khi gửi.

 

Sau khi soạn thư xong, các bạn nhấn nút Gửi để gửi thư. Thông báo gửi thư thành công. Bạn có thể xem lại thư trong phần Thư đã gửi trong menu bên trái của Gmail.

 3. Hướng dẫn nhận thư điện tử ( Email) với Gmail

Bạn có thể xem những thư mà người khác gửi cho bạn trong phần Hộp thư đến, nếu không thấy, bạn nên xem trong phần Spam nữa.

1. Cách gửi thư điện tử Gmail.Bước 1:

Các bạn đăng nhập Gmail theo địa chỉ bạn đã đăng ký theo địa chỉ Gmail.com hoặc mail.google.com.

Bước 2:

Nhấn nút Soạn trong Menu bên trái.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

Các bạn giúp mình bài này mình cần gấp KHÔNG CÓ đoạn văn đâu!!!!! Có một câu chuyện như sau: Một tù trưởng Cherokee đưa hai đứa cháu của mình vào rừng dạo chơi. Sau một lúc đi dạo, ba ông cháu ngồi nghỉ bên một gốc cây và ông bắt đầu nói với hai đứa trẻ: “Có một cuộc chiến tồi tệ đang xảy ra ở bên trong ông. Đây là cuộc chiến giữa hai con sói. Một bên là con sói của nỗi sợ hãi, đều giả, kiêu ngạo và tham lam. Bên kia là con sói của lòng dũng cảm, tử tế, khiêm nhường và yêu thương”. Hai đứa trẻ im lặng lắng nghe câu chuyện của ông cho đến khi thấy ông bảo rằng: “Cuộc chiến đang xảy ra giữa hai con sói này cũng đang diễn ra trong các cháu, không khác gì mọi người”. Hai đứa trẻ suy nghĩ một lúc rồi hỏi vị tù trưởng: “Ông ơi, vậy con sói nào sẽ chiến thắng?”. Người ông nhẹ nhàng nói: “Con sói mà cháu đang nuôi dưỡng.” (Theo “Sau này con sẽ hiểu” – Marc Gellman) Câu 1: Tìm lời dẫn trực tiếp trong đoạn văn trên và cho biết dấu hiệu nhận biết của nó. Câu 2: Trong câu chuyện với hai đứa trẻ, tù trưởng Cherokee luôn nhắc đến “một cuộc chiến”. Em hiểu cuộc chiến này là gì? Từ đây, em hãy cho biết ý nghĩa câu chuyện này cần được hiểu theo nghĩa tường minh hay hàm ý? Câu 3: Nếu được lựa chọn một nhan đề cho câu chuyện, em sẽ lựa chọn như thế nào? Câu 4. Xác định và chỉ rõ 2 phép liên kết có trong đoạn văn trên.

10 lượt xem
2 đáp án
22 giờ trước