Mọi người giúp em đi làm ơn đấyChuyển những câu sau sang Tiếng Anh : 1,Làng Ba nằm ở chân núi và cạnh dòng sông 2,Nhiều người đã đến làng tôi vào cuối tuần để nghỉ ngơi sau một tuần làm việc vất vả 3,Liz ước cô ấy có thể thăm ngôi làng của 4,Tôi có một kỳ nghỉ 2 ngày tới vùng nông thôn vào tháng trước 5,Bạn đi học bằng phương tiện gì ? 6, Con người làm gì trong ngôi làng của bạn. Họ trồng lúa và rau 7, Chúng tôi có 1 cuộc họp khoảng 8 giờ và 10 giờ 15 phút 8,Áo dài bao gồm một cái áo lụa trùng rộng cái mà sẻ ở bên cạnh mà được mặc chung với quần ống rộng 9,Tom đã từng viết thư cho tôi tới tận năm ngoái. Bây giờ giờ anh ấy gửi cho tôi qua email 10,Anh ấy vừa viết một quyển tiểu thuyết gần đây 11, Tôi đã làm việc trong một công ty giống như vậy kể từ khi tôi rời trường 12,Một bệnh viện mới sẽ được xây dựng trong năm tới 13,Anh trai tôi rất thích mặc quần bò 14,Bạn đã mua cái ô tô này trong bao nhiêu lâu (viết bằng hai cách : How long or When) 15,Họ đã thường đi bơi vào buổi chiều(viết bằng hai cách went và used)

1 câu trả lời

1,Lang Ba for years at the foot of the mountain and next to the river 2.Many people came to my village at the end of the week to rest Rest after a week of hard work 3.Lİz wishes she could visit 's village 4,I have a 2 day vacation to the countryside in last month 5, What means do you go to school? 6, What do people do in your village. They roll Iua and vegetables 7, We have a meeting around 8 am and 10:15 am minute 8, Ao Dai includes a loose silk shirt that is too wide on the side but can be worn with a wide-leg scarf 9,Tom used to write to me until last year. You now he sends me by email 10.He just wrote a novel 11, I worked in a similar company next since i left school 12,A new hospital will be built next year 13.My brother loves to wear jeans 14.How long have you bought this car? 15.They used to go swimming in the afternoon
Câu hỏi trong lớp Xem thêm

Hiện tại,hành tinh xanh-ngôi nhà chung của nhân loại-đang từng ngày từng giờ bị tổn thương bởi nhiều hành động vô ý thức hay bất chấp tất cả của con người.Thiên nhiên đang bị tàn phá.Theo đ,màu xanh trải rộng của rừng bị co hẹp lại,nhường chỗ cho sự xâm lấn của màu xám hoang mạc nhức nhối.Nhiều loài thú bị giết vô tội vạ giờ đã hoặc gần như tuyệt chủng.Đại dương bị khai thác quá mức khiến cá tôm không kịp sinh sôi nảy nở và rác thải nhựa tràn ngập giết dần giết mòn bao nhiêu sinh vật biển...Do kế hoạch phát triển công nghiệp thiếu bền vững,Trái Đât đang nóng dần lên,băng ở Bắc Cực và Nam Cực đang tan chảy,khiến nước biển dâng ca,nhấn chìm nhiều thành phố,làng mạ,nhiều cánh đồng màu mỡ.Tầng ô-dôn bị thủng nhiều chỗ,đất đai,nước,không khí bị ô nhiễm nặng nề,đe dọa sự sống của muôn loài. Trái Đất có thể chịu đựng đến bao giờ? Đó là câu hỏi nhức nhối,khiến nhân loại không thể làm ngơ.Sự sống trên hành tinh xanh,trong đó có con người đang đứng trước những thách thức to lớn. (Hồ Thanh Trang,Trái Đât-cái nôi của sự sống,báo điện tử Đất Việt,tháng 9-2020) a,Điều gì khiến Trái Đất -cái nôi của sự sống đang "từng ngày từng giờ bị tổn thương"

5 lượt xem
2 đáp án
5 giờ trước