help me thi 15' trên máy 6. Trong Pascal, để đổi giá trị hai phần tử mảng một chiều A tại hai vị trí i và j, ta viết mã lệnh như sau A. Tag: = A[i];A[i]: = A[j];A[j]: = Tag; B. Tag: = A[i];A[j]: = A[i];A[j]: = Tag; C. Tag: = A[i];A[i]: = A[j];Tag: = A[j]; D. A[i]: = Tag;A[i]: = A[j];A[j]: = Tag; 8. Trong khai báo mảng (var <tên biến mảng>:array[kiểu chỉ số] of <kiểu phần tử>;). [kiểu chỉ số] thường là một đoạn số nguyên liên tục có dạng A. n1…n2 B. n1: n2 C. n1..n2 D. n1- n2 9. Để khai báo mảng một chiều theo cách trực tiếp ta dùng lệnh nào sau đây? A. Var <tên biến mảng>:array[kiểu chỉ số] of <kiểu phần tử>; B. Var <tên biến mảng>=array[kiểu phần tử] of <kiểu chỉ số>; C.Var <tên biến mảng>:array[kiểu phần tử] of <kiểu chỉ số>; D. Var <tên biến mảng>=array[kiểu chỉ số] of <kiểu phần tử>; 10. Lệnh for i := 1 to n do write(a[i]:3); có nghĩa là: A. Tạo ngẫu nhiên mảng a gồm n phần tử B. Đưa ra màn hình mảng a gồm n phần tử C. Nhập giá trị từ bàn phím cho mảng a D. Đưa ra màn hình các giá trị của mảng a sau khi chia cho 3
2 câu trả lời
6) A. Tag: = A[i];A[i]: = A[j];A[j]: = Tag;
8) C. n1..n2
9) A. Var <tên biến mảng>:array[kiểu chỉ số] of <kiểu phần tử>;
10) B. Đưa ra màn hình mảng a gồm n phần tử
6. Trong Pascal, để đổi giá trị hai phần tử mảng một chiều A tại hai vị trí i và j, ta viết mã lệnh như sau
A.
Tag: = A[i];A[i]: = A[j];A[j]: = Tag;
B.
Tag: = A[i];A[j]: = A[i];A[j]: = Tag;
C.
Tag: = A[i];A[i]: = A[j];Tag: = A[j];
D.
A[i]: = Tag;A[i]: = A[j];A[j]: = Tag;
8. Trong khai báo mảng (var <tên biến mảng>:array[kiểu chỉ số] of <kiểu phần tử>;).
[kiểu chỉ số] thường là một đoạn số nguyên liên tục có dạng
A.
n1…n2
B.
n1: n2
C.
n1..n2
D.
n1- n2
9. Để khai báo mảng một chiều theo cách trực tiếp ta dùng lệnh nào sau đây?
A.
Var <tên biến mảng>:array[kiểu chỉ số] of <kiểu phần tử>;
B.
Var <tên biến mảng>=array[kiểu phần tử] of <kiểu chỉ số>;
C.Var <tên biến mảng>:array[kiểu phần tử] of <kiểu chỉ số>;
D.
Var <tên biến mảng>=array[kiểu chỉ số] of <kiểu phần tử>;
10. Lệnh for i := 1 to n do write(a[i]:3); có nghĩa là:
A.
Tạo ngẫu nhiên mảng a gồm n phần tử
B.
Đưa ra màn hình mảng a gồm n phần tử
C.
Nhập giá trị từ bàn phím cho mảng a
D.
Đưa ra màn hình các giá trị của mảng a sau khi chia cho 3