hãy tả cây dâu tây

2 câu trả lời

mình viết tắc mấy chữ nhé không đọc được thì hỏi .

mở bài  :  Một diệp nọ em và gia đình đi về Đà Lạt chơi . Ở đó có vườn dâu , vườn việt quất , v...v.. Cảnh ở Đà Lạt thật đẹp . Dâu tây ở Đà Lạt rất ngon . Em rất thik ăn dâu . 

thân bài : Dâu tây ở đây khi chín lớp vỏ màu đỏ . Vì được trồng từ bàn tay người dân ở đây và tự tay em hái nên nó rất ngọt ko như khi em  mua ở siêu thị . Dâu tây chưa chín nó sẽ có màu trắng . Ở ngoài dâu tây có sự khác biệt vs nhx loại trái cây khác là các loại khác thì có hạt bên trog còn dâu tây thì có hạt ngoài lớp vỏ . 

kết bài : em thik ăn món quà mà thiên nhiên ban tặng này lắm . Nó có vẻ ngoài đẹp đẽ , bên trog lại rất ngọt . Chưa chín nó sẽ nhạt nhạt ko đc ngon lại còn chát nx . Em rất thik ăn dâu tây . 

[ Cho mik ctlhn nha ] mik ko cần tlhn nhưng mik xin mấy bn đừng bc mik

[vote cho mik [ hoặc em ] 1 sao thì đừng vote cho mik , em

 

Mẹ thiên nhiên sinh ra hơi thở, đất trời, và còn ban cho chúng ta một thứ quý giá - đó là các anh, chị cây. Nói đến ấy, em lại nghĩ ngay đến từng cảnh vật thân thương nhất: cây táo, cây bưởi,... và quên sao được là chị dâu tây vẫn đứng góc vườn nhà em. Chị dâu đứng kiêu sa với màu xanh của tà áo dài và bên những đàn con của mình, ấy là những trái dâu. Nhìn từ xa những trái dâu được ôm trọn bởi vòng tay của những tán lá, tự nhiên đến đây em lại nghĩ đến hàng dừa, cũng ôm con mình trong vòng tay như vậy. Giữa cái màu xanh mà người ta vẫn hay nói là của trời của đất như thế lại rực lên màu đỏ rực, ấy mới là kì vĩ. Từng quả dâu đã chuyển đỏ, bụ bẫm, đáng yêu, có phải vì tình thương mà tán lá dành cho, hay vì những ngụm nước em hay từng bón cho cây? Em rất yêu cây dâu, không chỉ vì ngon, bổ mà còn gắn bó, là người bạn với em qua bao năm tháng đi qua.

Cho câu trả lời hay nhất nhé. Cảm ơn! ( thấy các bạn sao chép nhiều quá, tự viết, các bạn cho ý kiến)