Hai mạng máy tính ở hai tầng lầu của một tòa nhà thì được gọi là mạng: a. WAN b. Mạng WiFi c. Internet d. LAN Câu 12 : Trong các địa chỉ dưới đây, địa chỉ nào là địa chỉ thư điện tử? a. www.vnexpress.net b. blank@yahoo@12.vn c. lanbk@yahoo.com d. www.dantri.com.vn Câu 13 : Khi đăng nhập thư điện tử thì bắt buộc phải có các thành phần: a. Tên đăng nhập b. Họ và tên c. Mật khẩu d. Mật khẩu và tên đăng nhập Câu 14 : Một máy tính ở Hà nội và máy tính ở Đà Nẵng kết nối với nhau thì được gọi là: a. WAN b. LAN c. Internet d. Mạng WiFi Câu 15 : Virus máy tính là: a. Một gián điệp máy tính b. Một chương trình máy tính c. Một thiết bị máy tính d. Một loại sâu máy tính Câu 16: Virus máy tính phá hoại những gì sau đây? a. Phần mềm và dữ liệu máy tính b. Phần cứng máy tính c. Phần mềm và phần cứng máy tính d. Phần mềm máy tính Câu 17: Kể tên một số trình duyệt web? A. Internet Explorer (IE), Mozilla Firefox (Firefox), Word, Excel,… B. Internet Explorer (IE), Mozilla Firefox (Firefox), Netscape Navigator,… C. Internet Explorer (IE), Mozilla Firefox (Firefox), Word,… D. Internet Explorer (IE), Mozilla Firefox (Firefox), yahoo, google,…

2 câu trả lời

Câu 11.D.LAN.

( Vì mạng LAN là mạng cục bộ có phạm vi hẹp như văn phòng, toà nhà, trường học, công ty, …mà ở đâu 2 mạng máy tính ở 2 tầng lầu của mổ tòa nhà nên dựa vào phạm vi thì đây là mạng cục bộ)

Câu 12. C. lanbk@yahoo.com 

( Dựa vào cú pháp địa chỉ thư điện tử tổng quát là: <Tên đăng nhập>@<Tên máy chủ lưu hộp thư >.`=>` Chỉ có đáp án C đúng cấu trúc.)

Câu 13.D. Mật khẩu và tên đăng nhập 

(Khi đăng nhập phải có tên đăng nhập vào mật khẩu.)

Câu 14.A.WAN

(Vì phạm vi kết nối với nhau là hai tỉnh nên được gọi là mạng diện rộng ( hay còn gọi là WAN – Wide Area Network) )

Câu 15.B.Một chương trình máy tính

(Virus máy tính là một loại mã độc hoặc những đoạn mã chương trình được thiết kế để xâm nhập vào máy tính.)

Câu 16.A.Phần mềm và dữ liệu máy tính

(Từ câu 15 => Virus máy tính là một chương trình được thiết kế để xâm nhập vào máy tính nên sẽ phá hoại phần mềm bên trong máy tính hoặc đánh cắp dữ liệu...chứ không ảnh hưởng đến phần cứng.=> Chọn A)

Câu 17.B. Internet Explorer (IE), Mozilla Firefox (Firefox), Netscape Navigator,… 

(Word, Excel ,yahoo không phải trình duyệt Web => Loại A,C,D)

11D 12C 13D 14A 15B 16A 17B
Câu hỏi trong lớp Xem thêm
2 lượt xem
2 đáp án
12 giờ trước