giới thiệu các thành viên trong nhóm bằng tiếng anh - mở đầu: tự giới thiệu bản thân - Tiếp đến: giới thiệu các thành viên trong team - Cuối cùng nêu cảm nhận khi đến CLB Anh VIẾT ĐOẠN VĂN GIỚI THIỆU BẰNG TIẾNG ANH NHA

2 câu trả lời

Good evening. My name is A. I'm 14 years old. I'm in grade 9 at Ly Tu Trong secondary school. I like reading comics, playing soccer and walking my dog in my free time.
This is Ha, my first teammate. She's also 14. She goes to the same class with me. She enjoys playing computer games and dressing up with her father.
The last member of my team is Linh. He is 14 years old. He's my best friend in the class. He enjoys reading comics, going picnic and fishing with his grandpa. 

It feels so nice and pleasant at the English club here. Everyone makes it like a family. It's an excellent environment to practice English as well as to get to know more interesting and lovely people. 

Bài làm

My name is [... my name ..], I am currently in 9th grade in middle school [.. school name ...]. I am the leader of the English club. In the club, there are many sociable and happy members. The vice captain of the team was [..name ..], she was in the same class as me. Next, my friend [..name ...], in 8 grade, was younger than me but still loved her. My club also has many other members. And they are happy to welcome you to the team. Come here, have fun, get acquainted, exchange with each other a lot. If you like, you can join my English club. We always welcome you.

tạm dịch

  Tên tôi là [... tên tôi ..], tôi hiện đang học lớp 9 ở trường cấp hai [.. tên trường ...]. Tôi là thủ lĩnh của câu lạc bộ tiếng Anh. Trong câu lạc bộ, có nhiều thành viên hòa đồng và vui vẻ. Đội phó của đội là [..name ..], cô ấy học cùng lớp với tôi. Tiếp theo, bạn tôi [..name ...], học lớp 8, nhỏ hơn tôi nhưng vẫn yêu quý cô ấy. Câu lạc bộ của tôi cũng có nhiều thành viên khác. Và họ rất vui được chào đón bạn vào đội. Đến đây, vui chơi, làm quen, trao đổi với nhau rất nhiều. Nếu bạn thích, bạn có thể tham gia câu lạc bộ tiếng Anh của tôi. Chúng tôi luôn chào đón bạn.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

Các bạn giúp mình bài này mình cần gấp KHÔNG CÓ đoạn văn đâu!!!!! Có một câu chuyện như sau: Một tù trưởng Cherokee đưa hai đứa cháu của mình vào rừng dạo chơi. Sau một lúc đi dạo, ba ông cháu ngồi nghỉ bên một gốc cây và ông bắt đầu nói với hai đứa trẻ: “Có một cuộc chiến tồi tệ đang xảy ra ở bên trong ông. Đây là cuộc chiến giữa hai con sói. Một bên là con sói của nỗi sợ hãi, đều giả, kiêu ngạo và tham lam. Bên kia là con sói của lòng dũng cảm, tử tế, khiêm nhường và yêu thương”. Hai đứa trẻ im lặng lắng nghe câu chuyện của ông cho đến khi thấy ông bảo rằng: “Cuộc chiến đang xảy ra giữa hai con sói này cũng đang diễn ra trong các cháu, không khác gì mọi người”. Hai đứa trẻ suy nghĩ một lúc rồi hỏi vị tù trưởng: “Ông ơi, vậy con sói nào sẽ chiến thắng?”. Người ông nhẹ nhàng nói: “Con sói mà cháu đang nuôi dưỡng.” (Theo “Sau này con sẽ hiểu” – Marc Gellman) Câu 1: Tìm lời dẫn trực tiếp trong đoạn văn trên và cho biết dấu hiệu nhận biết của nó. Câu 2: Trong câu chuyện với hai đứa trẻ, tù trưởng Cherokee luôn nhắc đến “một cuộc chiến”. Em hiểu cuộc chiến này là gì? Từ đây, em hãy cho biết ý nghĩa câu chuyện này cần được hiểu theo nghĩa tường minh hay hàm ý? Câu 3: Nếu được lựa chọn một nhan đề cho câu chuyện, em sẽ lựa chọn như thế nào? Câu 4. Xác định và chỉ rõ 2 phép liên kết có trong đoạn văn trên.

10 lượt xem
2 đáp án
18 giờ trước