Ghép các dòng sau để hoàn thành các chi tiết nói lên nỗi vất vả của đoàn quân vượt dốc: Đường lên dốc trên những mái đầu đang cắm về phía trước. Đoàn quân nối thành vệt dài từ thung lũng tới đỉnh cao như một sợi dây kéo thẳng đứng. Họ nhích trơn và lầy. Người nọ đi tiếp sau người kia. Nhìn lên chỉ thấy những chiếc ba lô lù lù từng bước. Nhìn xuống là những chiếc mũ tai bèo lúp xúp nối nhau trên những cái lưng cong cong.

2 câu trả lời

Đường lên dốc trơn và lầy. Người nọ đi tiếp sau người kia. Đoàn quân nối thành vệt dài từ thung lũng tới đỉnh cao như một sợi dây kéo thẳng đứng. Họ nhích từng bước. Nhìn lên chỉ thấy những chiếc ba lô lù lù nối nhau trên những cái lưng cong cong. Nhìn xuống là những chiếc mũ tai bèo lúp xúp trên những mái đầu đang cắm về phía trước. Những khuôn mật đỏ bừng.

Chúc bạn học tốt <33 moa moa 

Bài làm:

Đường lên dốc trơn và lầy. Người nọ đi tiếp sau người kia. Đoàn quân nối thành vệt dài từ thung lũng tới đỉnh cao như một sợi dây kéo thẳng đứng. Họ nhích từng bước. Nhìn lên chỉ thấy những chiếc ba lô lù lù nối nhau trên những cái lưng cong cong. Nhìn xuống là những chiếc mũ tai bèo lúp xúp trên những mái đầu đang cắm về phía trước. 

@tramy2011hn

cho mk xin hay + vote 5* nha