Đề: Viết về 1 ngày yêu thích của bạn ( 70-90 từ ) Ai giúp với em cảm ơn ạaa

2 câu trả lời

 1 week has 7 days. But in those 7 days, my favorite is Sunday. Because that is the day when I will be able to rest after a week of hard work, the day I will be able to sleep in without being bothered by anyone, I can comfortably watch TV, freely do what I like. Lunch with family and relax. In the afternoon, I can participate in outdoor activities with relatives and friends. After that, go to the personal bathroom, have dinner and rest so that you can start a new happy week.

⇒ Dịch:

 1 tuần có 7 ngày. Nhưng trong 7 ngày đó, tôi thích nhất là ngày chủ nhật. Vì đó là ngày tôi sẽ được nghỉ ngơi sau 1 tuần học hành vất vả, là ngày tôi sẽ được ngủ nướng mà không bị ai làm phiền, tôi có thể thoải mái xem tivi, tự do làm những điều mình thích. Ăn trưa với gia đình và nghỉ ngơi thư giãn. Vào buổi chiều tôi có thể tham gia các hoạt động ngoài trời cùng người thân, bạn bè. Sau đó về nhà vệ sinh cá nhân, ăn tối và nghỉ ngơi để có thể bắt đầu 1 tuần mới vui vẻ.

@chiichii2

Chúc bạn học tốt!

A normal day, a day off is also my favorite day. On my favorite day, I joke around or even try to be naughty. On one occasion, I cooked a dish myself. I poured the flour into the bowl but there was no cocoa powder, when I saw the syrup I immediately said that I had heated it up and mixed it with the tapioca starch. I'm going to make the peas, when I've rounded them up, I'll boil them. My sister said they must have something to eat. My sister took 1 cup of yogurt and 1 cup of shaved ice with syrup.
Although it is simply 1 hour in the kitchen, this is my greatest joy and happiness during the day off.

DỊCH :

Ngày bình thường , 1 ngày nghỉ thôi cũng là một ngày yêu thích của tôi . Vào ngày yêu thích tôi nua đùa quậy phá hay thậm chí là thử nghịch dại . Trong một lần tôi đã tự tay nấu một món ăn . Tôi đổ bột vào bát nhưng không có bột cacao , khi đó tôi nhìn thấy siro liền ra ý hay tôi đã đun nóng nó lên và trộn với bột năng . Tôi sẽ làm chân châu , khi vo tròn lại xong tôi đã luộc lên . Chị tôi nói phải có cái gì ăn chúng mới ngon . Chị tôi lấy 1 cốc là sữa chua và 1 cốc là đá bào siro . 
Dù chỉ đơn giản là 1 tiếng vào bếp nhưng đây là niềm vui và niềm hạnh phúc nhất của tôi trong ngày nghỉ .

EM VIẾT KHÔnG ĐƯỢC HAY ! MONG ANH ( CHỊ ) THÔNG CẢM CHO EM  ! 

#phuonguyen12032011

Câu hỏi trong lớp Xem thêm