Cho tình huống : Giờ kiểm tra Vật lý cả lớp chăm chú làm bài , Hoa đã làm xong Hoa nhìn sang bên trái Thấy đáp số của Hùng khác đáp số của mình , Hoa vội vàng chữa bài lại , Hoa lại nhìn sang bên phải thấy Mai làm Khác đáp số của mình Hoa cuống lên chép nhưng đã hết giờ. Câu trả lời : EM có nhận xét gì về hành vi của Hoa

2 câu trả lời

$\longrightarrow$ Mai là người thiếu tự tin , Mai ko tin tưởng vào khả năng của bản thân . Lo sợ khi thấy đáp án của mình khác với đáp án của bạn . Mai ko có sự chắc chắn và sự kiên định . Sẵn sàng thay đổi nếu đáp án của mình khác của bạn . Mai chép bài của bn trong giờ ktra cũng đã là gian lận .

$\text{@Đậu}$

$\text{Cho Đậu xin hay nhứt ak :3}$

Hành vi của Hoa, theo em là sai vì bạn không có niềm tin vào khả năng của mình, thiếu tự tin,  là người không có chủ kiến của riêng mình, thể hiện rõ sự tự ti trong tính cách của bạn. Không những thế, Hoa còn thiếu trung thực, gian lận trong giờ kiểm tra vì đã nhìn bài bạn và sửa đáp án của mình. Cho dù Hoa có ko chắc chắn đáp án của mình đi chăng nữa thì bạn cũng vẫn phải có chủ kiến của chính bản thân, không nên dao động khi nhìn đáp án của người khác, nếu sai thì ta có thể rút kinh nghiệm vào giờ kiểm tra lần sau, chưa chắc là đáp án của bạn là đúng, phải luôn tin vào khả năng của suy nghĩ của mình.