Câu 2:Các bước tạo trang chiếu mới; lưu trang chiếu Câu 3: Thao tác chọn màu nền, chèn thêm hình ảnh minh họa , tạo hiệu ứng động cho trang chiếu Câu 4: Thao tác chọn mẫu bố trí và mẫu trình bày có sẵn của trang chiếu Câu 5:, Một số lưu ý khi tạo bài trình chiếu, ứng dụng của phần mềm trình chiếu

1 câu trả lời

Thêm trang chiếu

  1. Chọn trang chiếu mà bạn muốn trang chiếu mới của mình theo sau.

  2. Chọn Trang đầu > Trang chiếu mới.

  3. Chọn một bố trí.

  4. Chọn hộp văn bản, rồi nhập.

Xóa trang chiếu

  1. Đối với một trang chiếu: Bấm chuột phải vào trang chiếu trong ngăn hình thu nhỏ ở bên trái, rồi chọn Xóa trang chiếu.

  2. Đối với nhiều trang chiếu: Nhấn và giữ phím Ctrl, rồi chọn trang chiếu trong ngăn hình thu nhỏ ở bên trái. Nhả phím Ctrl. Sau đó bấm chuột phải vào lựa chọn, rồi chọn Xóa trang chiếu.

  3. Đối với một chuỗi trang chiếu: Nhấn và giữ phím Shift, rồi chọn trang chiếu đầu tiên và cuối cùng trong chuỗi trên ngăn hình thu nhỏ ở bên trái. Nhả phím Shift. Sau đó bấm chuột phải vào lựa chọn, rồi chọn Xóa trang chiếu.

Nhân đôi trang chiếu

Trong ngăn hình thu nhỏ ở bên trái, bấm chuột phải vào hình thu nhỏ trang chiếu bạn muốn nhân đôi, rồi bấm vào Sao trang chiếu. Bản sao sẽ được chèn ngay phía dưới bản gốc.

Sắp xếp lại thứ tự các bản chiếu

Trong ngăn bên trái, bấm vào hình thu nhỏ của bản chiếu mà bạn muốn di chuyển, sau đó kéo đến vị trí mới.

Để chọn nhiều trang chiếu: Nhấn và giữ phím Ctrl, rồi bấm vào từng trang chiếu mà bạn muốn di chuyển trong ngăn ở bên trái. Nhả phím Ctrl, rồi kéo các trang chiếu đã chọn thành một nhóm đến vị trí mới.