cảm nghĩ về mẹ no copy

2 câu trả lời

`@`TSA

Lời giải `:`

   Từ khi sinh ra , tôi cứ băn khoăn với câu hỏi rằng ai là người chăm sóc mình khôn lớn như này nhưng khi nghĩ về người mẹ  thì tôi lại có thể dễ dàng trả lời được câu hỏi đó .  Trong lòng tôi  , mẹ là niềm hạnh phúc của đời tôi.Mẹ luôn dành cho tôi những tình cảm yêu thương, tốt đẹp nhất.

     Mẹ tôi năm nay đã ngoài 40 tuổi nhưng vóc dáng vẫn còn trẻ trung vì tôi có thể cảm thấy hình ảnh xinh đẹp của mẹ ngày xưa chẳng khác nay mấy. Tôi còn nhớ mãi dáng vẻ trẻ trung của mẹ tôi hồi 5 năm trước . Lúc đấy , mẹ tôi là giáo viên tiểu học trường B nhưng giờ mẹ tôi chuyển sang trường tôi dạy. Mới chuyển đến mà mẹ tôi đã là giáo viên giỏi huyện.Tôi luôn noi gương và học hỏi rất nhiều điều bổ ích từ mẹ.Mẹ tôi là giáo viên dậy lớp 4A.Tình cờ thay tôi cũng là học sinh lớp 4A. Những buổi luyện chữ , mẹ tôi thường cầm tay tôi và chỉ tôi cách viết chữ sao cho đep , mỗi lần như vậy tôi cảm nhận được sự ấm áp trong bàn tay mẹ.Mẹ luôn nhẹ nhàng ngay cả khi tôi mắc lỗi.Mẹ luôn là động lực để giúp tôi học tập tốt.Bên cạnh những thất bại trong học tập mẹ là nguồn động viên để em vững bước trên con đường học tập.

      Trải qua bao nhiêu điều , cuối cùng tôi cũng trả lời được câu hỏi "Ai là người chăm sóc ta khôn lớn như này" và đáp án không thể không nghĩ ra đó là mẹ .Mẹ là chỗ dựa vững chắc của tôi.Tôi rất tự hào khi có 1 người mẹ như vậy.Tôi yêu mẹ của tôi. 

Trong mỗi chúng ta, điều hạnh phúc nhất chính là có mẹ. Thật hạnh phúc biết bao khi có mẹ trên đời, được sống trong tình yêu thương vô bờ bến của mẹ. Cho dù mai này con có lớn lên nhưng đối với mẹ lúc nào con cũng vẫn là đứa con bé bỏng như ngày xưa của mẹ. Cảm xúc về mẹ luôn là những điều thiêng liêng và đáng trân trọng nhất trên đờ i. Sẽ không có từ ngữ nào có thể diễn tả được hết sự bao la của tình mẫu tử “Tình mẹ bao la như biển Thái Bình”. Tình cảm của mẹ dành cho tôi từ khi mang thai cho đến khi sinh tôi ra trên cuộc đời và nuôi dạy tôi nên người. mẹ là người quan tâm đến tôi nhất và cũng là người mà tôi yêu thương và mang ơn nhất trên đời này. Mẹ luôn quên đi bản thân mình, dành tất cả sự quan tâm, ưu tiên cho em. Mẹ mua cho em những chiếc váy mới, những chiếc nơ thật xinh, cho em ăn những chiếc bánh ngon lành, những bữa thịt nướng cùng bè bạn… CÒn mẹ, vẫn bộ áo quần cũ sờn chỉ ấy, vẫn những bữa cơm đạm bạc. Mẹ bảo mẹ thích ăn rau, mẹ không thích đi chơi. Nhưng em biết là mẹ đang nói dối. Chỉ là mẹ muốn nhường hết cho em mà thôi.Ôi, tình mẹ bao la đến vô bờ bến. Suốt đời mẹ tần tảo hi sinh vì con cái mà chẳng đòi hỏi gì. Mẹ lúc nào cũng chỉ mong con mình được vui vẻ, được sung sướng là đã mãn nguyện rồi. Chính vì tình cảm nồng ấm vô tư ấy, đã khiến cho những người con cũng vì vậy mà tự nhiên quyến luyến, yêu thương mẹ hết lòng.Mẹ ơi! Mẹ là người mà con yêu thương nhất! Cuộc đời con không thể không có mẹ, mẹ dạy cho con những điều hay để con có thể nhìn thấy tương lai tươi sáng. Con sẽ học thật tốt để không phụ lòng mong mỏi của mẹ. Con mong mẹ sẽ sống mãi bên con, con yêu mẹ lắm, mẹ của con! 

bài này mình lấy bài cũ của mình 

https://hoidap247.com/cau-hoi/3712392

Câu hỏi trong lớp Xem thêm