Cách sử dụng các loại phân hóa học

2 câu trả lời

Đáp án:

Để có thể sử dụng phân bón hóa học hiệu quả bà con cần phải cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cây có thể sinh trưởng và phát triển tốt, giúp cây có thể đạt được năng suất và hiệu quả cao.

Song song với việc sử dụng phân hóa học, cần phải cải tạo để nâng cao độ phì nhiêu màu mỡ cho đất để bảo vệ môi trường sống của vi sinh vật.

Cần phải căn cứ vào đặc điểm của mỗi loại cây trồng từ đó đưa ra được những phương pháp sử dụng hiệu quả. Cũng như cần phải nắm bắt được rõ về điều kiện đất canh tác. Về những vấn đề này nếu như không phải là một người quá dày dặn kinh nghiệm bạn sẽ được những nhân viên tư vấn nhiệt tình các công ty uy tín chất lượng mang đến những giải pháp tư vấn tốt nhất

Ngoài ra bạn cần phải lựa chọn cho mình được một công ty cung cấp các sản phẩm phân bón hóa học hiệu quả để giảm thiểu đi những nỗi lo đến từ các sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng trực tiếp đến cây trồng cũng như năng suất.

CHÚC BẠN HỌC TỐT

Giải thích các bước giải:

Đáp án:

Cách sử dụng:

+ Do có tỉ lệ dinh dưỡng cao, dễ hòa tan và hiệu quả nhanh nên phân đạm, kali dùng để bón thúc là chính. Phân đạm, kali cũng có thể bỏ lót nhưng phải bón với lượng nhỏ

+ Phân lân khó hòa tan nên dùng để bón lót, để có thời gian cho phân bón hòa tan

+ Phân hỗn hợp NPK có thể dùng bón lót hoặc bón thúc

Giải thích các bước giải:

Câu hỏi trong lớp Xem thêm