Các bước để chèn đối tượng ở PowerPoint ? Nhanh mà đúng nhé mình đang cần gấp

2 câu trả lời

Cách chèn nhiều hiệu ứng cho đối tượng PowerPoint

Bước 1:

Trước hết chúng ta click vào đối tượng muốn chèn nhiều hiệu ứng. Sau đó nhấn vào Animations trên thanh công cụ.

Bước 2:

Hiển thị bảng hiệu ứng để người dùng lựa chọn. Tại nhóm Entrance bạn sẽ chọn hiệu ứng khi đối tượng xuất hiện, Emphasis là hiệu ứng tăng sự chú ý cho đối tượng, Exit là hiệu ứng để đối tượng biến mất.

Trước hết người dùng chọn hiệu ứng trong nhóm Entrance.

Bước 3:

Khi đã chọn xong hiệu ứng đầu tiên, bạn nhấn tiếp vào mục Add Animation. Lúc này cũng hiển thị danh sách các hiệu ứng khác để bạn nhấn chọn sử dụng. Có thể chọn thêm 2 hiệu ứng khác nếu muốn.

Bước 4:

Tiếp đến người dùng click vào Animation Pane. Khi đó hiển thị phần Timing để bạn điều chỉnh thời gian sử dụng các hiệu ứng cho đối tượng.

  • Start: Thời điểm bắt đầu của hiệu ứng, gồm On Click (bắt đầu khi click chuột), With Previous (bắt đầu cùng lúc với hiệu ứng kế trước), After Previous (bắt đầu ngay sau khi kết thúc hiệu ứng kế trước).
  • Duration: Thời gian hiển thị một hiệu ứng.
  • Delay: Độ trễ từ thời điểm Start cho đến khi bắt đầu hiệu ứng.

Bên dưới khung Animation Pane là danh sách các hiệu ứng đã sử dụng. Chúng ta có thể điều chỉnh thứ tự xuất hiện hiệu ứng bằng cách dùng chuột di lên và di xuống. Mỗi một hiệu ứng đều có thể chỉnh thời gian hiển thị khác nhau.

  Các bước để chèn đối tượng ở PowerPoint :

- Vào thẻ Insert -> Shape -> lựa chọn hình muốn chèn.

- Sử dụng thao tác kéo thả chuột kết hợp giữ phím Shift vẽ hình theo mong muốn -> kết quả hình đã được chèn vào Slide.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

Hiện tại,hành tinh xanh-ngôi nhà chung của nhân loại-đang từng ngày từng giờ bị tổn thương bởi nhiều hành động vô ý thức hay bất chấp tất cả của con người.Thiên nhiên đang bị tàn phá.Theo đ,màu xanh trải rộng của rừng bị co hẹp lại,nhường chỗ cho sự xâm lấn của màu xám hoang mạc nhức nhối.Nhiều loài thú bị giết vô tội vạ giờ đã hoặc gần như tuyệt chủng.Đại dương bị khai thác quá mức khiến cá tôm không kịp sinh sôi nảy nở và rác thải nhựa tràn ngập giết dần giết mòn bao nhiêu sinh vật biển...Do kế hoạch phát triển công nghiệp thiếu bền vững,Trái Đât đang nóng dần lên,băng ở Bắc Cực và Nam Cực đang tan chảy,khiến nước biển dâng ca,nhấn chìm nhiều thành phố,làng mạ,nhiều cánh đồng màu mỡ.Tầng ô-dôn bị thủng nhiều chỗ,đất đai,nước,không khí bị ô nhiễm nặng nề,đe dọa sự sống của muôn loài. Trái Đất có thể chịu đựng đến bao giờ? Đó là câu hỏi nhức nhối,khiến nhân loại không thể làm ngơ.Sự sống trên hành tinh xanh,trong đó có con người đang đứng trước những thách thức to lớn. (Hồ Thanh Trang,Trái Đât-cái nôi của sự sống,báo điện tử Đất Việt,tháng 9-2020) a,Điều gì khiến Trái Đất -cái nôi của sự sống đang "từng ngày từng giờ bị tổn thương"

6 lượt xem
2 đáp án
14 giờ trước