Yếu tố quan trọng nào quyết định vc chiến thắng đại dịch covid ở TP HCM nói riêng và cả nước nói chung ? vì sao yếu tố đó quan trọng ? Mn giúp mik với ạk

2 câu trả lời

Hiện nay, virus corona lây lan khắp nơi. Khiến nhiều người mắc bệnh và tử vong. Ở Mĩ, hàng triệu người bị mắc bệnh, cũng như ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nhưng tại sao ở TP HCM và cả nước nói chung thắng được dịch bệnh? Đó là đoàn kết, người dân đoàn kết với nhau tạo thành một sức mạnh phi thường để chống lại đại dịch. Họ còn có ý thức không đi nơi đông người và thông điệp 5k. Có ý thức mang khẩu trang khi ra đường. Những yếu tố này rất qua trọng vì giúp cho chúng ta đẩy lùi đại dịch. Khiến cho nhiều người mắc bệnh và tử vong ít hơn. Tình đoàn kết của nhân dân ta từ thời xưa đến nay vẫn không bị phai mờ.

trong cuộc chiến chống đại dịch Covid 19 ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung yếu tố quyết định chiến thắng đại dịch có rấy nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất là tinh thần đoàn kết dân tộc, sẻ chia, giúp đỡ  đùm bọc lẫn nhau vượt qua đại dịch. Từ bao đời nay , trải qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ nhân dân ta luôn nêu cao tinh thần đoàn kết toàn dân tộc, Chính tinh thần đó đã giúp chúng ta chiến thắng.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm