viết văn biểu cảm về cây tre. ( không sao chép mạng nhé ). _mình đang cần gấp , ai trả lời nhanh và ko sao chép thì mình sẽ đánh giá 5* nhé <3. Mong bạn @HyeAreum274 giúp ạ ?

2 câu trả lời

Cây tre là một biểu tượng của Việt Nam. Nó đại diện cho lòng Dũng cảm,tốt bụng và bao bọc lẫn nhau của người dân Việt Nam. Cây tre luôn khẳng khiu vì đã chịu bao nhiêu khổ nhọc giống như các bác nông dân chịu khó,cần cù. Cây tre là biểu tượng của Làng quê. Chúng là niềm tự hào của nhân dân ta. Là người bạn trải qua cùng chúng ta bao nhiêu chiến tranh,... Tre đồng thời cũng là vũ khí,niềm động lực để ta chiến đấu đến cùng. Tre cùng nhân dân xây dựng đất nước trở nên tươi đẹp hơn! Và hơn hết  nó là khúc nhạc chân tình,là phẩm chất cao quý của con người!

                         Cho mình 5 sao và ctlhn nhà. Ý quên,cả cảm ơn nữa nghen:)))

Tre như là biểu tượng cho nhân dân Việt Nam. Chúng là người bạn đồng hành cùng nhân dân ta trải qua biết bao nhiêu sóng gió thăng trầm mà  mỗi con người đều phải trải qua ít nhất một lần. Tre cùng nhân dân chống quân xâm lược, cùng nhân dân làm nên những điều tốt đẹp. Tre dũng cảm, hi sinh vì quê hương đất nước. Tre là tri kỉ và sẽ luôn bầu bạn với ta. Tre là vũ khí và là sức mạnh để chúng ta có thể chống quân xâm lược.Và chúng là niềm tự hào và là biểu tượng của dân tộc ta.
Chúc bạn học tốt nha!
Cho mk 5 sao với câu TL hay nhất nhaaa