Viết một đoạn văn ngắn về đặc điểm chung của hồi giáo (mik làm thuyết trình ^^)

2 câu trả lời

Chắc hẳn ai cũng đc bt về hồi giáo nhưng trong những thứ bn bt đó tôi tin chắc rằng đó chỉ là 1 phần rất nhỏ mà thôi. Vậy hồi giáo là gì? hồi giáo là phiên bản hoàn chỉnh của 1 đức tín nguyên thủy đã đc tiết lộ nhiều lần trc đây thông qua các tiên tri bao gồm Adam, Abraham,Moses và Jesus. đây là tôn giáo lớn thứ 2 thế giới vs hơn 1,8 tỷ người  theo tương đương 24% dân số thế giới . hồi giáo chiếm phần lớn dân số ở 50 quốc gia. hồi giáo dạy rằng thiên chúa là lòng thương xót toàn năng và độc nhất và chúa đã hướng dẫn loài người qua các sử giả, thánh thư đc tiết lộ và các dấu hiệu tự nhiên . hầu hết người trong hồi giáo thuộc 1 trong 2 phái :Suuni hoặc Shia , khoảng 13% người hồi giáo sổng ở INDONESIA. quốc gia đa số hồi giáo lớn nhất. 31 % người hồi giáo sổng ở nam á . tóm lại hồi giáo là tôn giáo phát triển nhanh nhất trên thế giới và đc rất nhiều người tin tưởng 

Mong CTLHN

Tôn giáo này được gọi là Hồi giáo vì chúng ta gọi theo người Tàu. Theo từ ngữ của nước Á Rập, nơi sản xuất ra tôn giáo này, từ Islam có nghĩa là Phục tùng Thượng Đế.

Do đó, Hồi giáo là một tôn giáo dạy các tín đồ phải phục tùng Thượng Đế một cách hoàn toàn tuyệt đối, không thắc mắc, không bàn cãi.

Đây là một tôn giáo độc Thần  tiêu biểu nhất, vì tính cách cứng rắn của nó, muốn cho mọi người đều phải theo Hồi giáo,  đưa người Hồi giáo đến chỗ lẫn lộn giữa Đạo và Đời.

Theo Giáo lý của Hồi giáo, tất cả mọi người mọi vật, dù ở trên trời hay ở trên mặt đất đều do Thượng Đế tạo nên.

Hồi giáo được chính thức mở ra từ ngày 16-7-622 (sau kỷ nguyên Tây lịch 622 năm) tại thành phố Medina của nước Á-Rập, và ngày này được chọn là ngày mở đầu kỷ nguyên Hồi giáo.

Người sáng lập ra Hồi giáo là Giáo Chủ Mahomet.

xin ctlhn